Oppo Reno Ace lộ diện:smartphone cao cấp, nhấn mạnh vào camera

Hồi đầu tháng 9 sau một vài thông tin về chiếc smartphone mới Reno Ace lộ diện, hôm nay Oppo đã xác nhận rằng thiết bị này sẽ được ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào ngày 10 tháng 10 cùng với nhiều thông tin quan trọng.

Không chỉ xác nhận về việc sẽ ra mắt chiếc smartphone mới, Oppo còn chia sẻ một poster quảng cáo của chiếc Reno Ace thể hiện toàn bộ thiết kế cũng như những thông số kỹ thuật quan trọng. Theo như hình quảng cáo được tiết lộ, chiếc smartphone mới của Oppo sẽ có hai màu là Xanh dương và Xanh lục.


Hiện vẫn chưa rõ liệu chiếc Oppo Reno Ace có thiết kế hai mặt kính hay không, nhưng chắc chắn mặt lưng của thiết bị sẽ có thiết kế với nổi bật với hiệu ứng chuyển màu bắt mắt. Không ngạc nhiên khi ở mặt trước của thiết bị, Oppo sử dụng thiết kế tối ưu hóa hiển thị ở mặt trước với màn hình giọt nước đang được sử dụng phổ biến trên các smarphone tầm trung. 

Ở mặt sau của chiếc Oppo Reno Ace là hệ thống 4 camera lồi được bố trí theo chiều dọc ở chính giữa, bên phải là đèn flash LED. Đây là kiểu bố trí giống hệt với chiếc Xiaomi Redmi Note 8 Pro và có lẽ sẽ trở thành một trong những xu hướng thiết kế mới cho điện thoại nhiều camera, thay vì bố trí dọc và lệch về bên trái như trước.

Một trong những tính năng đặc biệt chú ý trên chiếc Reno Ace mà Oppo tiết lộ trên tấm poster đó là thiết bị sẽ có màn hình có tốc độ làm tươi là 90Hz, điều đó có nghĩa đây sẽ là chiếc điện thoại được tối ưu hóa cho nhu cầu giải trí, đặc biệt là chơi game.

Chắc chắn Reno Ace sẽ là một chiếc smarphone cao cấp vì được Oppo trang bị sức mạnh của bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855 Plus tám nhân, đây là vi xử lý mạnh nhất trên Android hiện nay và chỉ có mặt trên các smartphone cao cấp hoặc các smartphone chuyên chơi gmae. 

Không lạ khi mà Reno Ace được Oppo tích hợp công nghệ sạc nhanh độc quyền SuperVOOC 2.0 65W, đó là nhanh hơn và cao hơn nhiều so với những gì các đối thủ hiện đang hỗ trợ. 

Theo những thông tin được phát hiện trên TENAA trước đó, Oppo Reno Ace sẽ có màn hình AMOLED kích thước 6,5 inch với độ phân giải màn hình Full HD+ (2400 x 1080 pixel) và có bộ nhớ RAM lên tới 12GB cùng bộ nhớ trong khủng 256GB.


Đến với hệ thống 4 camera ở mặt sau của Oppo Reno Ace bao gồm camera chính sử dụng cảm biến Sony IMX586 độ phân giải 48MP, khẩu độ f/1.7, hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS và lấy nét tự động theo pha PDAF, tiếp theo đến ống kính tele 13MP hỗ trợ zoom kỹ thuật số đến 20x và zoom quang học lai 5x, camera góc cực rộng 8MP trường nhìn 116 độ và cuối cùng là cảm biến 2MP. Ở mặt trước thiết bị là camera selfie độ phân giải 16MP hỗ trợ chụp ảnh tự sướng cũng như để thực hiện các cuộc gọi video. 

Oppo Reno Ace cũng sẽ có công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình, khá tiếc khi mà máy chỉ chạy phiên bản hệ điều hành Android 9 Pie mà không phải là Android 10 mới nhất. Thiết bị có kích thước 161 x 75,7 x 8,7 mm, trọng lượng 200 gam.

Theo kế hoạch Oppo Reno Ace sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 10 tới đây, nhưng giá và thời điểm thiết bị có mặt trên thị trường hiện vẫn chưa được tiết lộ. 

Theo XHTT

http://xahoithongtin.vnmedia.vn/san-pham-so/201909/oppo-reno-ace-lo-diensmartphone-cao-cap-nhan-manh-vao-camera-640760/