Oppo R17 Pro 3 camera sau, sạc siêu nhanh sắp ra mắt

R17 Pro là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Máy được trang bị hệ thống 3 camera sau và super VOOC. Dự kiến, model này sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào cuối tháng 11.

Dòng R của Oppo đã vắng bóng tại thị trường Việt khá lâu, khi hãng tập trung vào dòng F với phân khúc tầm trung, phục vụ các nhu cầu cho giới trẻ như thiết kế đẹp, camera selfie tốt và mức giá vừa phải.

Năm 2018, Oppo cho thấy nhiều thay đổi khi lần lượt mang đến thị trường Việt Nam hai sản phẩm thuộc phân khúc cao hơn như Find X và R17 Pro. Nhiều công nghệ, thiết kế tốt nhưng mức giá cao khiến Find X không phải là chiếc di động được kỳ vọng doanh số. R17 Pro ở mức cận cao cấp có thể vừa tầm hơn với tập khách hàng trẻ của Oppo.

Oppo R17 Pro được trang bị 3 camera sau.

R17 Pro cũng sẽ có phiên bản màu tím, được làm theo phong cách Gradient. Ở phần mặt trước, máy dùng màn hình 6,4 inch Full HD, phần notch được làm nhỏ gọn giống hình giọt nước. Model này được trang bị công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình.

Ngoài ra, theo thông tin từ website chính thức của OPPO, R17 Pro còn được trang bị tính năng sạc nhanh - Super VOOC. Máy có thể sạc đầy pin trong 35 phút. Tính năng này đã từng xuất hiện trên mẫu Oppo Find X Automobili Lamborghini.

Oppo R17 Pro sở hữu tính năng sạc nhanh Super VOOC.

Theo Gsmarena, Oppo R17 Pro được trang bị chip Snapdragon 710, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB, cùng viên pin có dung lượng 3.700 mAh. Dự kiến, model này sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào cuối tháng 11, giá bán vẫn chưa được tiết lộ. Mức giá tham khảo ở Ấn Độ là 43890 RS, tương đương 14 triệu đồng.

Theo Zing

http://news.zing.vn/oppo-r17-pro-3-camera-sau-sac-sieu-nhanh-sap-ra-mat-post891404.html