Oppo hé lộ smartphone F9 tại Việt Nam, màn hình tràn như Find X

Mẫu Oppo F9 sẽ có màn hình tràn rộng hơn các dòng F trước đây và kế thừa một số tính năng từ mẫu smartphone cao cấp Find X.

Trên Facebook Oppo Việt Nam, hãng điện thoại này hé lộ thông tin về việc ra mắt chiếc F9 mới. Hãng hé lộ F9 sẽ đột phá với giao diện mới, do đó có thể hình dung chiếc máy sẽ có phiên bản hệ điều hành ColorOS chưa từng ra mắt trước đây.

Hình ảnh trên Facebook của Oppo Việt Nam hé lộ về chiếc F9.

Hình ảnh ẩn dụ cũng cho thấy chiếc máy có màn hình tràn viền hoàn toàn như mẫu Find X gần đây, tuy nhiên sẽ có một điểm khuyết nhỏ ở phía trước để đặt camera, không dùng camera ẩn trong thân máy như Find X.

Hình ảnh trên Weibo, mạng xã hội tại Trung Quốc, cũng cho thấy chiếc F7 có màn hình tràn viền và một “tai thỏ” rất nhỏ đặt ở phía trước máy. Theo hình ảnh rò rỉ, máy sẽ có camera kép phía sau.

F9 ra mắt tại Việt Nam sẽ thuộc dòng F7, F5 mới ra mắt gần đây của Oppo, tức thuộc phân khúc tầm trung - phân khúc chủ lực của Oppo. F9 hứa hẹn sẽ là con át chủ bài mới của hãng điện thoại đang có thị phần thứ hai tại Việt Nam.

Do nằm trong phân khúc trung cấp, Oppo F9 sẽ không có cấu hình cao cấp như Find X và sẽ không có camera giấu kín như chiếc smartphone cao cấp gần đây, nhưng sẽ có màn hình tràn viền tối đa.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy chiếc F9 Pro có thể có sạc nhanh VOOC.

GSMArena cho biết phiên bản F9 Pro có thể hỗ trợ sạc nhanh VOOC - vốn hiếm khi tích hợp trên smartphone tầm trung của Oppo.

Như thông tin trên Facebook của Oppo Việt Nam, chiếc máy sẽ được ra mắt thị trường trong nước nhưng chưa có bất kỳ thông tin gì về ngày bán hay cấu hình của máy.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/oppo-he-lo-smartphone-f9-tai-viet-nam-man-hinh-tran-nhu-find-x-170486.ict