Online Friday vào ngày 6/12, đồng thời tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM

VietTimes – 24 giờ mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm 2019 sẽ diễn ra trong ngày thứ Sáu, 6/12/2019 với chủ đề “Siêu giảm giá - Hàng chính hãng”, đồng thời tại 3 đầu cầu là phố đi bộ Hồ Gươm - Hà Nội, phố đi bộ Chợ đêm Bạch Đằng - TP. Đà Nẵng và phố đi bộ Nguyễn Huệ - TP. Hồ Chí Minh.
Buổi họp báo công bố sự kiện Online Friday 2019 diễn ra sáng nay.
Buổi họp báo công bố sự kiện Online Friday 2019 diễn ra sáng nay.

Đó là thông tin được công bố trong chương trình họp báo Online Friday - Ngày mua sắm trực tuyến quốc gia, do Cục Thương mại điện tử - Bộ Công thương tổ chức sáng nay (12/11).

Cũng trong khuôn khổ sự kiện Big Off lớn nhất năm của ngành thương mại điện từ Tuần lễ trải nghiệm Công nghệ số và Thương mại điện từ diễn ra từ 29/11/2019 đến 8/12/2019.

Không gian sự kiện Big Off sẽ được chia làm 3 không gian chính, gồm khu vực lễ hội với sân khấu chính có phong cách mở, linh hoạt tiếp cận tối đa lượt người qua lại; khu vực trải nghiệm công nghệ số (không gian trải nghiệm công nghệ, bức tuờng săn voucher); không gian trải nghiệm của doanh nghiệp dọc phố đi bộ có logo, nhận diện của doanh nghiệp được thiết kế sảng tạo, bắt mắt với các chương trình khuyến mãi cho nguời tham gia.

Các không gian gian hàng được đặt tại các vị trí đông người qua lại để doanh nghiệp tạo ra các không gian trải nghiệm mới mẻ. Đặc biệt, phải kể đến điểm nhấn trong sự kiện Big Off 2019 là bức tường e-voucher dài 300m được đặt trải dài tại khu vực diễn ra các hoạt động chính.

Bức tường hiển thị sản phẩm doanh nghiệp có gắn mã QR được dựng lên từ 29/11/2019 đến 8/12/2019 để người tiêu dùng trải nghiệm scan thu thập mã khuyến mại của doanh nghiệp rồi lên website mua hàng.

Theo thống kê của Cục Thương mại điện tử - Bộ Công thương, năm 2019, thị trường thương mại điện tử Việt nam tăng trưởng toàn diện đạt trên 30%/năm với sự gia nhập của nhiều doanh nghiệp và hàng loạt sàn thương mại điện tử, trang bán hàng mới xuất hiện, đồng thời có nhiều đột phá phát triển vượt trội đánh dấu sự tăng trưởng tốt của mô hình kinh doanh trên các mạng xã hội.