Ông Võ Thanh Lâm được bổ nhiệm Chánh Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông

VietTimes – Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng vừa trao quyết định bổ nhiệm một số cán bộ thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, trong đó ông Võ Thanh Lâm được điều động, bổ nhiệm chức vụ Chánh Thanh tra Bộ.
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định cho ông Võ Thanh Lâm. Ảnh: MIC.
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định cho ông Võ Thanh Lâm. Ảnh: MIC.

Cụ thể, Bộ trưởng đã trao Quyết định số 959/QĐ-BTTTT ngày 05/06/2020 của Bộ trưởng Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm cán bộ có thời hạn với ông Võ Thanh Lâm, Vụ trưởng Vụ Pháp chế giữ chức Chánh Thanh tra Bộ TT&TT. Đồng thời Bộ trưởng cũng trao Quyết định số 958/QĐ-BTTTT ngày 05/06/2020 của Bộ trưởng Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm cán bộ có thời hạn với bà Trần Thị Nhị Thủy, Phó Chánh Thanh tra giữ chức Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Bộ TT&TT.

Trong đợt này Bộ trưởng cũng đã trao quyết định bổ nhiệm lại cho một số cán bộ, trong đó ông Đàm Mỹ Nghiệp và bà Lê Việt Thương Huyền giữ chức Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC từ ngày 25/04/2020.

Đồng thời, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cũng quyết định kéo dài thời gian giữ chức Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC đối với ông Nguyễn Khả Dân kể từ ngày 25/04/2020 cho đến thời điểm đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định. 

Tương tự, ông Nguyễn Quốc Vinh cũng được kéo dài thời gian giữ chức Thành viên Hội đồng thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty Bưu điện Việt Nam kể từ ngày 27/02/2020 đến thời điểm đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các cán bộ được bổ nhiệm, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng tin tưởng các đồng chí vừa được điều chuyển bổ nhiệm sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Lãnh đạo Bộ đã tin tưởng giao phó.

Các cán bộ được nhận quyết định bổ nhiệm lần này đều đã bày tỏ sự cảm ơn, sự quan tâm của Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ tin tưởng giao các trọng trách đồng thời hưa  sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao dù ở bất cứ lĩnh vực nào.