Ông Phạm Anh Tuấn được bổ nhiệm Tổng biên tập báo VietnamNet

VietTimes — Sau gần một năm đảm nhận vai trò 'Phụ trách chức vụ Tổng Biên tập' báo VietnamNet, sáng nay 17/6/2019, ông Phạm Anh Tuấn đã được Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng trao Quyết định số 903/QĐ-BTTTT ngày 14/6/2019 bổ nhiệm giữ chức Tổng biên tập Báo VietnamNet.
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao Quyết định bổ nhiệm ông Phạm Anh Tuấn
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao Quyết định bổ nhiệm ông Phạm Anh Tuấn

Phát biểu giao nhiệm vụ cho ông Phạm Anh Tuấn, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng chúc mừng ông Phạm Anh Tuấn đã được tập thể Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ tin tưởng giao đảm nhận trọng trách mới. Đồng thời Bộ trưởng mong muốn Tổng biên tập Phạm Anh Tuấn ở cương vị mới có tình yêu với tổ chức của mình, với nghề nghiệp và sứ mạng mới của mình. Khi gặp khó khăn thì phải có ý chí và quyết tâm vượt qua.

Bộ trưởng nhấn mạnh: bất kỳ một khó khăn nào cũng chỉ là sự tôi luyện, khó khăn đến đâu có lời giải và điều quan trọng nhất là cá nhân người đứng đầu và tập thể đoàn kết quyết tâm vượt qua. Bộ trưởng kỳ vọng báo VietNamNet phải là tờ báo mạnh, tập thể lãnh đạo báo phải đưa ra được sứ mạng mới cùng với tiêu chuẩn, đạo đức nghề nghiệp cộng với công nghệ, những nền tảng này phải có sức kéo là sứ mạng mới. Báo cũng cần đi đầu một cách thông minh, truyền tải thông điệp đất nước một cách hiện đại. Bộ trưởng đề nghị Báo VietnamNet phải trở thành hình mẫu trong việc thực hiện Quy hoạch báo chí để hoạt động hiệu lực, hiệu quả, mang lại nhiều giá trị cho bạn đọc. Bộ TT&TT sẽ luôn quan tâm, ủng hộ, tạo điều kiện giúp đỡ báo VietNamNet phát triển mạnh hơn.

Tại Hội nghị, tân Tổng biên tập báo VietnamNet Phạm Anh Tuấn đã trân trọng cảm ơn tập thể Ban Cán sự Đảng và tập thể Lãnh đạo Bộ đã tin tưởng, tạo điều kiện cho báo trong suốt thời gian qua. Đồng thời Ông hứa sẽ cùng tập thể Ban Biên tập và cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên của báo đoàn kết, cùng nhau giải quyết để vượt qua thách thức, đưa báo VietnamNet trở thành điểm sáng, đi tiên phong trong ứng dụng công nghệ đáp ứng kỳ vọng của Lãnh đạo Bộ.

Ngày 30/5/2018, Bộ Thông tin và Truyền thông đã có quyết định số 820/QĐ-BTTTT quy định chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của báo VietnamNet. Quyết định nêu rõ, báo điện tử VietnamNet là đơn vị trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, được tổ chức lại trên cơ sở hợp nhất báo Bưu điện Việt Nam và báo điện tử VietnamNet.