Ông Park Hang-seo trả lời họp báo về chấn thương của Quang Hải

VietTimes – Trong trận đấu với U22 Singapore tối 3/12, các cầu thủ U22 Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn và chỉ có chiến thắng với tỷ số tối thiểu. Đặc biệt, Quang Hải đã gặp chấn thương và bị thay ra sớm. Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo đã trả lời về tình trạng của Quang Hải.
HLV Park Hang-seo tại buổi họp báo (ảnh: webthethao)
HLV Park Hang-seo tại buổi họp báo (ảnh: webthethao)

Ngay khi vào phòng họp báo, HLV Park Hang-seo cho biết đây là trận đấu khó khăn của đội tuyển Việt Nam, nhưng cuối cùng đội cũng có 3 điểm và đây là một lợi thế để Việt Nam có thể tự tin gặp Thái Lan trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng.

Ông Park cũng than phiền về lịch thi đấu tại SEA Games đã khiến một số cầu thủ mệt mỏi. Ông nói rằng mình chưa bao giờ dẫn dắt một đội tuyển quốc gia hay một câu lạc bộ nào mà mật độ thi đấu 2 ngày/trận như tại SEA Games này.

Ông đánh giá cao HLV Fandi Ahmad và các cầu thủ Singapore khi trận này họ chơi rất cố gắng gây ra nhiều khó khăn cho đội tuyển Việt Nam.

Hiệp 1 U22 VN chơi không tốt. Trong giờ nghỉ ông dặn các cầu thủ phải thật bình tĩnh. Hiệp 2 ông đã đưa thêm tiền đạo vào sân và kết quả là chúng ta đã thi đấu khởi sắc.

Về trường hợp chấn thương của Quang Hải, ông Park nói rằng các bác sỹ cần phải kiểm tra thêm. Ngày mai ông và ban huấn luyện sẽ có kết luận về trường hợp của Quang Hải.

HLV Park Hang-seo cũng nói rằng không có cầu thủ nào chắc chắn có mặt trong đội hình xuất phát mà ông sẽ lựa chọn tùy theo đối thủ và phong độ các cầu thủ.

Việc thủ môn Bùi Tiến Dũng không thi đấu không phải anh ta mắc lỗi trong trận đấu trước mà Văn Toản bắt bóng bổng tốt, trong khi các cầu thủ Singapore sở trường với bóng bổng nên ông quyết định để Văn Toản bắt trận đấu này - ông Park cho biết.