Ông Đặng Bảo Khánh từ nhiệm Tổng giám đốc SeABank

VietTimes -- Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa thông báo ông Đặng Bảo Khánh đã thôi nhiệm vị trí Tổng giám đốc sau gần một thập kỷ điều hành SeABank từ ngày 5/7/2017.
ông Lê Văn Tần - Tân Tổng giám đốc SeABank
ông Lê Văn Tần - Tân Tổng giám đốc SeABank

Đồng thời, Hội đồng quản trị SeABank cũng thông báo đã bổ nhiệm ông Lê Văn Tần – Phó Tổng giám đốc giữ chức Phó Tổng giám đốc phụ trách thay thế ông Đặng Bảo Khánh. Quyết định bổ nhiệm có hiệu lực từ ngày 5/7/2017.

Ông Đặng Bảo Khánh, trình độ Thạc sĩ Tài chính Quốc tế, Trường Kinh doanh Quốc tế Fisher, Mỹ, đã tham gia công tác điều hành tại SeABank từ năm 2009. Sau 10 năm nắm quyền, ông Khánh đã góp phần đưa SeABank trở thành một trong những ngân hàng thương mại cổ phần phát triển ổn định, an toàn và bền vững tại Việt Nam.

Còn ông Lê Văn Tần, người thay ông Khánh ngồi vào ghế Tổng SeaBank, là Thạc sỹ Kinh tế và có gần 20 năm kinh nghiệm quản lý, đã có 8 năm tham gia hoạt động quản trị, điều hành tại SeABank từ năm 2009 đến nay. Ông Tần nhận được sự đánh giá cao của Hội đồng Quản trị SeABank và cổ đông về sự cống hiến hết mình vì sự phát triển bền vững của Ngân hàng.

Theo SeABank, sự chuyển giao vị trí điều hành trong thời điểm này là sự khẳng định về cam kết mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của một ngân hàng chuyên nghiệp, tận tâm, phát triển bền vững và luôn hướng tới mục tiêu “Kết nối giá trị cuộc sống”.