OnePlus tung quảng cáo đập điện thoại cực sốc, 'đá đểu' hàng loạt smartphone cao cấp

Những cái tên bị OnePlus đưa vào trong video so sánh tốc độ với chiếc OnePlus 5T gồm có iPhone X, iPhone 8, Galaxy S8, và Galaxy Note8.
OnePlus tung quảng cáo đập điện thoại cực sốc, 'đá đểu' hàng loạt smartphone cao cấp - Ảnh 1

Nối tiếp những quảng cáo sốc gần đây, OnePlus vừa tiếp tục tung ra một đoạn video thể hiện sức mạnh ấn tượng của model OnePlus 5T trước các đối thủ sừng sỏ như iPhone X, iPhone 8, Galaxy S8 và Note8.

Theo Android Authority, đoạn quảng cáo dài gần 1 phút 40 giây sử dụng không gian là đường phố Luân Đôn. Bốn người đi đường vô tình được lựa chọn tham gia hàng loạt bài thử nghiệm so sánh giữa OnePlus 5T và các đối thủ như đã nói ở trên.

Các bài đánh giá gồm mở khóa điện thoại, chụp ảnh, bật đèn flash và chơi nhạc.

Kết quả trong mọi bài thử nghiệm tất nhiên đều nghiêng về OnePlus 5T. Sau khi tuyên bố chiếc điện thoại chiến thắng, người tổ chức màn thi đấu bất ngờ đập vỡ điện thoại của người thua cuộc với lý do khá hài hước, OnePlus 5T là chiếc smartphone nhanh nhất thế giới.

OnePlus tung quảng cáo đập điện thoại cực sốc, 'đá đểu' hàng loạt smartphone cao cấp - Ảnh 2

Tất nhiên sự ngạc nhiên, giận dữ là điều nhận thấy ngay trên khuôn mặt của những người thua cuộc. Tuy nhiên, thực tế những chiếc điện thoại bị đập chỉ là sản phẩm thay thế. Người thử nghiệm sau đó được nhận lại điện thoại và phần quà kèm theo là một chiếc OnePlus 5T miễn phí.

OnePlus tung quảng cáo đập điện thoại cực sốc, 'đá đểu' hàng loạt smartphone cao cấp - Ảnh 3

OnePlus gần đây tung ra khá nhiều quảng cáo gây sốc, trong đó có quảng cáo bắn xương rồng vào người để trình diễn khả năng mở ứng dụng siêu nhanh của OnePlus 5T. Gần đây nhất là quảng cáo khoe khả năng chống rung quang học của máy ấn tượng hơn so với Galaxy S8 bằng những miếng thịt và một chú chó becgie.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-xa-hoi-so/-/view_content/content/2412310/oneplus-tung-quang-cao-dap-dien-thoai-cuc-soc-da-deu-hang-loat-smartphone-cao-cap