OnePlus có đủ khả năng thay thế iPhone?

Người tiêu dùng thường tránh hoặc trì hoãn việc chuyển sang một dòng smartphone mới hơn bởi vì họ tin rằng toàn bộ quá trình chuyển dữ liệu từ thiết bị cũ sang thiết bị mới quá rắc rối. Nó có thể đúng trong một số trường hợp, nhưng không phải nếu bạn định chuyển sang OnePlus.

Trong nỗ lực thu hút nhiều khách hàng và giúp việc chuyển dữ liệu từ thiết bị Android khác sang điện thoại thông minh OnePlus dễ dàng hơn, nhà sản xuất thiết bị cầm tay Trung Quốc đã khởi chạy ứng dụng độc lập OnePlus Switch trong những ngày đầu tiên của năm 2018.

Giờ đây, OnePlus 6T đã ra mắt, công ty muốn nhiều người tiêu dùng hơn để cảm nhận được một cách rõ nét nhất toàn bộ sản phẩm mới của mình, vì vậy ứng dụng OnePlus Switch đã hỗ trợ được cả các dòng điện thoại iPhone. Mặc dù phiên bản ứng dụng iPhone vẫn đang được thử nghiệm nhưng bạn vẫn có thể tải xuống miễn phí. Ngoài ra, phiên bản mới nhất của OnePlus Switch cho Android, bao gồm hỗ trợ iPhone, cũng đã được phát hành trong cửa hàng Google Play.

OnePlus Switch cho phép người dùng di chuyển danh bạ, tin nhắn văn bản, ảnh và các dữ liệu khác từ iPhone sang điện thoại thông minh OnePlus. Ngoài ra, ứng dụng cũng có thể sao lưu dữ liệu dưới dạng bản lưu trữ nén có thể được lưu trữ và sử dụng để khôi phục dữ liệu của bạn.

Có thể thấy, lần này OnePlus thật sự muốn thay thế “ông lớn” Apple! Không có lí do gì mà bạn có thể chối từ một trong những tính năng “độc nhất vô nhị” này của OnePlus phải không?

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/cong-nghe/201811/oneplus-co-du-kha-nang-thay-the-iphone-619059/