OCB tặng giải pháp công nghệ cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa trong thời đại số 4.0, OCB trao tặng giải pháp công nghệ để hỗ trợ doanh nghiệp nâng tầm quản trị kinh doanh.

Mới đây, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã triển khai chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) - SME LOYALTY.

Theo đó, các SME có phát sinh giao dịch tiền gửi, tiền vay và dịch vụ tại OCB sẽ được tích lũy điểm. Dựa trên điểm tích lũy, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng “số hóa” hấp dẫn như phần mềm hóa đơn điện tử MISA MeInvoice gói 1000 hóa đơn hoặc 500 hóa đơn miễn phí; 1 năm sử dụng chữ ký số MISA Esign; gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp dành cho lãnh đạo doanh nghiệp; chính sách chăm sóc cho các dịp đặc biệt,… đồng thời được hưởng ưu đãi về lãi suất cho vay và phí dịch vụ theo chính sách của OCB trong từng thời kỳ.

Dưới tác động của dịch bệnh, hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp cũng bị ảnh hưởng. Chịu ảnh hưởng nhiều nhất phải kể đến các SME thuộc lĩnh vực sản xuất, nông nghiệp, logistics, dệt may, bất động sản, du lịch... Việc thiếu hụt từ nguyên liệu đầu vào cho đến thị trường đầu ra khiến các doanh nghiệp này liên tục gặp khó, thậm chí phải thu hẹp quy mô.

Để hỗ trợ cho các doanh nghiệp chủ động tiếp cận nguồn vốn với chi phí tối ưu, OCB tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi 1%/ năm lãi suất cho vay và 10% phí dịch vụ cho các khách hàng SME mới đăng ký thông tin trên kênh vay vốn trực tuyến OCB SME-Lending. Đây là chuyên trang dành riêng cho các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa với nhiều sản phẩm dịch vụ, gói vay chuyên biệt được “đo ni đóng giày” cho phân khúc này.

SME E-Lending sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn ngân hàng chủ động hơn so với phương thức giao dịch truyền thống trước đây. Khách hàng chỉ cần online, chọn sản phẩm quan tâm, nhập đầy đủ thông tin, OCB SME E-Lending sẽ trả về kết quả đánh giá sơ bộ cho doanh nghiệp ngay tức thời, với cơ hội được cấp vốn thành công lên đến 80%. Với các khách hàng mới khi đăng ký sử dụng gói SME Daily qua E-Lending sẽ nhận ngay phần mềm hóa đơn điện tử MISA MeInvoice với 300 hóa đơn miễn phí, tạo điều kiện để doanh nghiệp chuyển đổi hóa đơn điện tử nhanh chóng, bắt kịp xu hướng chung hiện nay.

Với những ưu đãi dành riêng cho đối tượng SME, chúng tôi kỳ vọng sẽ phần nào hỗ trợ và đồng hành cùng các doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn và ổn định sản xuất kinh doanh, đại diện OCB chia sẻ.