Nữ sinh rao bán “cái ngàn vàng” 130 nghìn bảng Anh lấy tiền du học

Viettimes--Theo tờ Daily Mail của Anh, mới đây, vì muốn có tiền đi du học, nữ sinh người Nga Ariana 20 tuổi đã công khai lên mạng rao bán "cái ngàn vàng" của mình với giá 130.000 bảng Anh, gây xôn xao dư luận trong cộng đồng cư dân mạng của Nga.
Ariana xinh đẹp rạng ngời là niềm mơ ước của nhiều chàng trai
Ariana xinh đẹp rạng ngời là niềm mơ ước của nhiều chàng trai

Nguồn tin cho biết, Ariana rất muốn được theo học ngành Y ở nước ngoài, nhưng cha mẹ cô không phải là người giùa có, không thể trang trải học phí cho cô. Do đó, cô mới nảy ra ý định rao bán cái quý giá nhất của mình. 

"Hãy tin tôi, sau khi suy nghĩ rất kỹ lưỡng, tôi mới đưa ra quyết định này. Tại sao tôi phải tiếp tục chờ đợi?", Ariana biện bạch cho kế hoạch gây tranh cãi của mình.


Cô bạn thân nhất của Ariana là Lolita cũng sẽ tham gia vào cuộc đấu giá này, giá khởi điểm được đưa ra là 130.000 bảng Anh. Họ nói, chỉ cần người tham gia đấu giá đưa ra một cái giá hợp lý là có thể cùng họ tận hưởng đêm đầu tiên này. 

Ariana cho rằng cách làm của mình không đi ngược với luân thường đạo lý, cô nói: "Đây là con đường ngắn nhất có thể kiếm tiền trong thời gian ngắn nhất. Tôi là một nữ sinh độc lập, sẽ làm mọi việc mà tôi muốn làm".

Tú Phương