NTS chính thức là nhà phân phối của Extreme Networks tại Việt Nam

Extreme Networks chính thức hợp tác với NTS ICT để phân phối các sản phẩm của hãng tại Việt Nam.

Extreme Networks và NTS ICT  phối hợp tổ chức diễn đàn mở Connection Beyond Network – Extreme Forum 2018.

Tại diễn đàn, Extreme Networks giới thiệu đến doanh nghiệp và đại lý các giải pháp mạng, từ trung tâm dữ liệu đến điểm truy cập do Extreme Networks thiết kế và sản xuất. Công ty cũng phát triển phần mềm quản lý, bảo mật, kiểm soát mạng và điểm truy cập, cung cấp kết nối an toàn tối đa cho doanh nghiệp.

Đại diện NTS ICT (trái) nhận chứng nhận trở thành nhà phân phối Extreme Networks.

“Với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực giải pháp mạng cho doanh nghiệp, Extreme Networks hướng đến công nghệ kết nối mạng ngày càng đơn giản hơn, an toàn hơn và nhanh hơn cho khách hàng”, ông Clarence Phua, Giám đốc Extreme Networks Đông Nam Á nói.

Sự kiện cũng công bố NTS ICT là nhà phân phối chính thức Extreme Networks tại Việt Nam. Ông Nguyễn Thanh Tú, CEO của NTS ICT cho biết NTS ICT sẽ phân phối các sản phẩm Extreme Networks khắp cả nước và phát triển dịch vụ, hỗ trợ kỹ thuật tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện còn là cơ hội để doanh nghiệp gặp gỡ và giao lưu với đội ngũ Extreme Networks tại Việt Nam, cho các doanh nghiệp tiếp cận các giải pháp mạng tổng thể cho hệ thống công nghệ thông tin.

Extreme Networks (Mỹ) thành lập năm 1996, là công ty chuyên về thiết kế, xây dựng và cung cấp các giải pháp Ethernet phức tạp cho doanh nghiệp, đáp ứng các yêu cầu khắt khe trong kết nối mạng và giao tiếp trên nền IP. Công ty cho biết có một nửa doanh nghiệp trong nhóm Fortune 50 sử dụng sản phẩm của họ.

Theo ICT News