Vụ án con trai phát hiện mẹ chết tại nhà bếp:

Nóng: Đã bắt được hung thủ giết hại dã man người phụ nữ 60 tuổi

VietTimes – Chưa đầy 24h, qua công tác điều tra tích cực, Công an quận Thủ Đức phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM đã xác định và bắt giữ được nghi phạm gây ra vụ giết người phụ nữ (60 tuổi) tại hẻm 520 quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM.
Căn nhà xảy ra vụ sát hại tại quận Thủ Đức
Căn nhà xảy ra vụ sát hại tại quận Thủ Đức

Tối 30/5, tin từ Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết nghi phạm đang bị tạm giữ ở Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức để tiếp tục lấy lời khai, phục vụ công tác mở rộng điều tra nên chưa thể cung cấp thêm thông tin về vụ án.

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, nghi phạm là một thanh niên đang ở trọ tại nhà ông H. (ngay phía sau nhà của nạn nhân). Thanh niên này hiện đang làm nghề phụ hồ và nợ nần khá nhiều.

Trước đó như VietTimes đã đưa tin, vào khoảng 18h30 tối ngày 29/5, khi đi làm về tới nhà, anh Trí (con trai của nạn nhân) phát hiện mẹ mình nằm chết trên vũng máu ngay tại nhà bếp nên hô hoán. 

Tại thời điểm phát hiện vụ việc, hai chiếc nhẫn, một sợi dây chuyền nạn nhân đeo trên người cùng toàn bộ tiền bạc đã bị mất, chỉ còn lại một chiếc điện thoại đã cũ.

Qua công tác khám nghiệm tử thi, khu vực môi trên của nạn nhân bị tổn thương rất nặng, phần da đầu bị lột từ trên trán đến giữa đầu. Tại hiện trường cho thấy hung thủ có thể đã dùng chai nước mắm bằng thủy tinh để đánh nạn nhân. Đây có thể là một vụ giết người, cướp tài sản.

Danh tính về nạn nhân là bà Trần Thị Thủy (60 tuổi, ngụ tại quận Thủ Đức). Chồng bà đã mất từ nhiều năm trước. Bà Thủy có một người gái sống tại Mỹ và cậu con trai đang ở cùng bà, làm dân quân tự vệ của phường Hiệp Bình Phước.