Nokia X chính thức lộ diện qua loạt ảnh chụp sắc nét

VietTimes – Không nằm ngoài xu thế tai thỏ, HMD đã đưa thiết kế này vào mẫu điện thoại mới nhất của mình, đó là chiếc Nokia X. Những tin đồn trước đây nói rằng mẫu điện thoại này có tên là Nokia X6.
Nokia X là mẫu điện thoại thuộc phân khúc trung cấp (ảnh: Phone Arena)
Nokia X là mẫu điện thoại thuộc phân khúc trung cấp (ảnh: Phone Arena)

Nhiều khả năng HMD sẽ sử dụng hai tên gọi cho một mẫu điện thoại của mình. Cái tên Nokia X sẽ được dành cho thị trường Trung Quốc, trong khi X6 sẽ được dành cho thị trường quốc tế. Hôm qua, những tấm ảnh chụp mẫu điện thoại này tại sự kiện ra mắt ở Trung Quốc đã xác nhận tên gọi của nó là Nokia X.

Đặc điểm dễ nhận thấy nhất của Nokia X là màn hình phía trên có phần tai thỏ giống iPhone X. Mặt lưng của máy bóng bẩy với camera kép sử dụng ống kính Carl Zeiss. Chưa rõ thông số kỹ thuật của Nokia X là như thế nào, nhưng tin đồn thời gian gần đây cho biết đây là một mẫu điện thoại thuộc phân khúc trung cấp với màn hình 5,8 inch tỷ lệ 19:9, RAM 4GB hoặc 6GB. Bộ vi xử lý của máy có thể là Qualcomm Snapdragon 636 hoặc MediaTek P60.

Nhìn tổng thể, Nokia X là mẫu điện thoại có thiết kế đẹp. May mắn là thiết bị này không chỉ độc quyền cho thị trường Trung Quốc. Một lễ ra mắt trên toàn cầu sẽ được HMD tổ chức vào tuần tới?

Đây là những hình ảnh thực tế của Nokia X:
Nokia X chính thức lộ diện qua loạt ảnh chụp sắc nét ảnh 1
Nokia X chính thức lộ diện qua loạt ảnh chụp sắc nét ảnh 2
Nokia X chính thức lộ diện qua loạt ảnh chụp sắc nét ảnh 3
Nokia X chính thức lộ diện qua loạt ảnh chụp sắc nét ảnh 4
Nokia X chính thức lộ diện qua loạt ảnh chụp sắc nét ảnh 5
Nokia X chính thức lộ diện qua loạt ảnh chụp sắc nét ảnh 6