Nokia sẽ không “từ biệt” ống kính Carl Zeiss?

VietTimes -- Có thể các mẫu điện thoại cao cấp trong tương lai của Nokia vẫn sẽ sử dụng công nghệ Carl Zeiss chứ không “ngoảnh mặt làm ngơ” như Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6. 
Nokia có thể vẫn sử dụng công nghệ Carl Zeiss trong các dòng điện thoại cao cấp
Nokia có thể vẫn sử dụng công nghệ Carl Zeiss trong các dòng điện thoại cao cấp

Thời gian qua HMD Global đã công bố một số mẫu điện thoại thông minh mang thương hiệu Nokia, tuy nhiên vẫn vắng bóng một mẫu điện thoại cao cấp. Tháng trước, tại hội thảo MWC ở Barcelona, Nokia lại cho ra mắt một mẫu điện thoại bình dân, hồi sinh từ chiếc Nokia 3310 huyền thoại.

Trong khi những tin đồn về một mẫu điện thoại cao cấp sắp được Nokia cho ra mắt còn đang phát tán trên mạng, “ Nó kìa” tuần trước đã lên Twitter để trả lời một số câu hỏi của fan hâm mộ. Một trong những điều được các fan quan tâm là liệu hãng chế tạo điện thoại Phần Lan còn sử dụng ống kính Carl Zeiss nữa hay không.

Trả lời câu hỏi này, Nokia thông báo hãng sẽ không sử dụng công nghệ của Carl Zeiss cho camera trên smartphone nữa. Tuy nhiên, khi phóng viên tiếp cận với HMD Global thì lại nhận được một câu trả lời khác.

Có vẻ như các câu trả lời trên Twitter Nokia liên quan đến các sản phẩm Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 chứ không phải là sản phẩm cao cấp trong tương lai của hãng này. Điều này có nghĩa là Nokia có thể sử dụng công nghệ Carl Zeiss cho bất kỳ sản phẩm nào trong thời gian tới.

Như vậy, khả năng vẫn còn để mở. Fan hâm mộ Nokia vẫn có thể trông đợi một phiên bản Android của mẫu “dế” Nokia 1210 với camera khủng Carl Zeiss 41 “chấm” hiện diện.

Theo Phone Arena