Nokia D1C rò rỉ thiết kế và cấu hình tầm trung

Theo kết quả kiểm tra trên AnTuTu và Geekbench, Nokia D1C sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 430, RAM 3GB và cài đặt sẫn hệ điều hành Android 7.0 Nougat.
Thiết kế rò rỉ của Nokia D1C
Thiết kế rò rỉ của Nokia D1C

Nokia được kỳ vọng sẽ trở lại thị trường smartphone vào năm 2017, khi thời hạn thỏa thuận của công ty với Microsoft kết thúc. Hiện tại, thông tin được quan tâm nhất liên quan tới thương hiệu này là những smartphone nào sẽ đánh dấu sự trở lại của Nokia ở mảng di động.

Theo một số báo cáo, một trong những smartphone mới đang được nhà sản xuất Phần Lan phát triển mang tên Nokia D1C hướng tới phân khúc di động tầm trung. Một số hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội Weibo mới đây cho thấy Nokia D1C có thể sẽ ra mắt với 3 phiên bản màu sắc là đen, trắng và vàng. Đáng chú ý là phiên bản màu vàng gold được trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau trong khi 2 phiên bản còn lại không có.

Nokia D1C phiên bản màu vàng gold sở hữu cảm biến vân tay ở mặt sau

Kết quả kiểm tra hiệu năng của sản phẩm trên AnTuTu và Geekbench cho thấy Nokia D1C sở hữu màn hình với độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel), sử dụng vi xử lý 8 lõi Snapdragon 430, chip đồ họa Adreno 505 GPU, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Sản phẩm tích hợp camera sau 13MP và camera trước 8MP, được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Kết quả benchmark của Nokia D1C trên Geekbench

Dự kiến, Nokia D1C sẽ ra mắt trong quý I/2017.

Theo VTV