Nokia 9 lộ ảnh thực tế, màn hình tràn viền tương tự Galaxy Note8?

Hình ảnh Nokia 9 vừa vô tình được phát hiện trên thực tế.
Nokia 9 lộ ảnh thực tế, màn hình tràn viền tương tự Galaxy Note8? - Ảnh 1

Theo GSMArena, Nokia 9 chắc chắn là một trong những kế hoạch sắp tới của HMD Global (công ty đang sở hữu thương hiệu smartphone Nokia). Một người nào đó ở Jakarta (Indonesia) đã bị phát hiện khi đang thử nghiệm hệ thống camera kép 13 MP của chiếc điện thoại này.

Nokia 9 lộ ảnh thực tế, màn hình tràn viền tương tự Galaxy Note8? - Ảnh 2

Bạn có thể thấy máy ảnh kép của Nokia 9 được sắp xếp theo chiều dọc ở mặt sau. Bên cạnh đó là hệ thống đèn LED để hỗ trợ chiếu sáng, điều này phù hợp với thiết kế Nokia 9 bị rò rỉ từ Nokia trước đó.

Mặt trước của thiết bị là một màn hình 5.5 inch OLED với tỷ lệ màn hình 18:9 (hình ảnh rò rỉ thể hiện không quá rõ ràng chi tiết này). Điều đáng nói là màn hình thiết bị có vẻ tràn viền và cong hai cạnh tương tự Galaxy Note 8 của Samsung.

Nokia 9 lộ ảnh thực tế, màn hình tràn viền tương tự Galaxy Note8? - Ảnh 3

Cũng có nhận định cho rằng đây thực chất là phiên bản Nokia 7 Plus. Dù thế nào đi nữa, chúng ta vẫn hi vọng HMD Global sẽ mang đến MWC 2018 sắp tới những bất ngờ tuyệt vời từ series smartphone Nokia của mình.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2408332/nokia-9-lo-anh-thuc-te-man-hinh-tran-vien-tuong-tu-galaxy-note8