Nintendo Labo, thêm một trải nghiệm khác biệt nữa từ Nintendo

VietTimes – Trong ngành công nghiệp game console, ít có ông lớn nào chịu khó đổi mới cách tiếp cận thiết bị chơi game như Nintendo. Và Nintendo Labo là một trải nghiệm khác biệt nữa từ hãng sản xuất Nhật Bản.
Nintendo Labo sẽ chính thức lên kệ vào 20/4 với hai phiên bản để lựa chọn. (Nguồn: Nintendo)
Nintendo Labo sẽ chính thức lên kệ vào 20/4 với hai phiên bản để lựa chọn. (Nguồn: Nintendo)

Ngày 17/1 vừa qua, Nintendo đã giới thiệu Nintendo Labo, xếp hình bằng bìa cứng cho phép người chơi tự lắp ráp mô hình có thể tương tác với máy Nintendo Switch.

Nintendo cho biết muốn đem tới "một một trải nghiệm thú vị, thôi thúc sáng tạo không ngừng". Nintendo Labo sẽ chính thức lên kệ vào 20/04 với 2 lựa chọn: Phiên bản mô hình robot giá 80 USD và đa mô hình giá 70 USD.

Video: Trailer của Nintendo Labo. Nguồn: Nintendo

Có thể thấy qua trailer, mô hình để chơi cùng Nintendo Switch rất phong phú. Từ ô tô, xe máy, đàn piano, cần câu đến robot điều khiển từ xa. Tất cả đều được ráp lại từ mảnh ghép bằng bìa cứng. Nintendo sẽ tiếp tục phát triển thêm những trò chơi khác trên Nintendo Switch hỗ trợ cho những ý tưởng của người chơi trong tương lai.

Cả hai phiên bản Nintendo Labo khi lên kệ sẽ đi kèm cùng một bộ tay điều khiển Toy-Con cho Nintendo Switch. Đây là nước đi thông minh của hãng sản xuất thiết bị chơi game Nhật Bản. Với 10 triệu máy Switch được bán ra trong năm 2017, người chơi sớm muộn sẽ cần thêm bộ Joy-Con khác để thưởng thức trò chơi với bạn bè và người thân.

Nhiều người sẽ thắc mắc tại sao con Robot làm bằng bìa cứng này tại sao lại di chuyển được.
Nhiều người sẽ thắc mắc tại sao con Robot làm bằng bìa cứng này tại sao lại di chuyển được?Đơn giản bởi nó là một sản phẩm của Nintendo. Nguồn: Nintendo

Nintendo luôn có một cách nhìn khác để đem lại niềm vui với thiết bị cho người chơi, không chỉ bằng những tựa game nổi tiếng như Legends of Zelda hay Super Mario… Và Nintendo Labo là khoản “hậu đãi” mà Nintendo muốn dành tặng cho các fan trung thành.