Nikon sẽ có máy ảnh không gương lật cảm biến full-frame

Đại diện Nikon cho biết hãng hiện đang rất quan tâm đến thị trường máy ảnh không gương lật cảm biến full-frame.
Nikon sẽ sớm tham gia sân chơi mirrorless full-frame
Nikon sẽ sớm tham gia sân chơi mirrorless full-frame

Nói đến dòng máy ảnh mirrorless full-frame, có lẽ Sony là một cái tên đang rất “hot” tại thời điểm này – nhất là khi thị trường xuất hiện series máy ảnh A7 do hãng này sản xuất. Mới đây, chính Fujifilm đã thừa nhận sẽ không lấn sân sang mảng máy ảnh cảm biến full-frame, thay vào đó sẽ tập trung vào nhóm máy ảnh medium format.

Tuy nhiên, Nikon có vẻ như không muốn chịu thua đối thủ khi cũng vừa úp mở rằng hãng này sẽ vẫn tập trung vào nhóm máy ảnh mirrorless full-frame. Qua trao đổi với Amateur Photographer, đại diện Nikon khẳng định thị trường máy ảnh mirrorless full-frame hiện đang là mục tiêu chính của hãng. Trước sự thành công của series máy ảnh Sony A7, có thể nhận thấy công nghệ máy ảnh đang dần bước lên một tầm cao mới khi mà những chiếc camera ngày càng nhanh hơn, ghi hình tốt hơn trong khi vẫn rất gọn nhẹ để mang theo bên mình.

Nikon sẽ tham gia thị trường máy ảnh mirrorless full-frame.
Nikon sẽ tham gia thị trường máy ảnh mirrorless full-frame.

Tiếc là trao đổi của Nikon với Amateur Photographer dường như cho thấy hãng này hiện vẫn chưa có một mẫu thử nghiệm máy ảnh mirroless full-frame nào tại thời điểm này. Cụ thể hơn, đại diện Nikon nhấn mạnh rằng ông không nói rằng hãng này sẽ ra mắt một chiếc máy ảnh mirrorless full-frame. Thay vào đó, ông xác nhận rằng Nikon đang rất tập trung để phân tích thị trường máy ảnh này và nhóm máy ảnh mirrorless full-frame đã lọt tầm ngắm của hãng.

Hiện chưa thể phỏng đoán thời điểm mà Nikon sẽ ra mắt những chiếc máy ảnh mirrorless full-frame, song đây thực sự là một tin vui cho fan của hãng – nhất là những khách hàng trung thành có ý định nâng cấp lên cảm biến to hơn song vẫn yêu thích sự gọn nhẹ, tiện mang theo bên mình.

Theo PC World VN