Những vũ khí thú vị trong PUBG Mobile thường bị người chơi lãng quên

SLR, Tommy Gun, M249, MK47 Mutant hay Crossbow là những vũ khí khá hiệu quả trong PUBG Mobile nhưng thường xuyên bị người chơi bỏ qua.

Crossbow: Trong danh sách những vũ khí trong PUBG Mobile, Crossbow sở hữu lượng sát thương cao ngang ngửa khẩu súng bắn tỉa AWM huyền thoại chỉ có trong hòm tiếp tế. Tuy nhiên, vũ khí tưởng chùng thô sơ này lại có khá nhiều nhược điểm như tốc độ thay đạn chậm, tầm sử dụng hạn chế và chỉ có thể bắn từng viên. Ảnh: Gurugamer.

Mặc dù vậy, Crossbow vẫn có một ưu điểm khá thú vị khi có thể tiêu diệt đối thủ ở ngoài tầm 10 m mà không phát ra một tiếng động. Nếu sử dụng thành thạo, Crossbow vẫn là một vũ khí thú vị để người chơi tung hoành khắp các bản đồ trong PUBG Mobile. Ảnh: Gurugamer.

MK47 Mutant: Tuy có nét tương đồng với M16A4, nhưng MK47 Mutant lại không được mọi người ưa chuộng và sử dụng như người anh em kia của mình. Mặc dù có mức sát thương cao nhất trong dòng súng trường, thậm chí còn trên cả AKM, nhưng điều đó có ý nghĩa gì nếu không thể bắn trúng kẻ thù nếu bởi độ giật quá cao. Ảnh: Pixel4k.

Thêm vào đó, do sử dụng loại đạn 7,62 mm nên MK47 có tầm bắn thấp hơn loại 5,56 mm của M16A4. Tuy nhiên, một khi đã thành thạo được Mutant, đây sẽ là vũ khí đáng gờm giúp người chơi cải thiên tỷ lệ thắng lên kha khá. Ảnh: Game Maps.

M249: Là một vũ khí chỉ xuất hiện trong các hòm tiếp tế, M249 lẽ ra nên được trang bị sức mạnh hoặc điểm sáng nổi trội hơn những khẩu súng thông thường khác. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn thường bỏ qua M240 bởi độ giật của súng khá cao và thời gian thay đạn vô cùng lâu. Mặc dù vậy, súng vẫn có ưu điểm là băng đạn lên đến 100 viên và tốc độ bắn nhanh. Ảnh: IGN.

Có thể nói, M249 là khẩu súng bị bỏ lại trong hòm tiếp tế nhiều nhất trong game nhưng đối với những người chơi ở thứ hạng cao, đây lại là vũ khí khá hữu dụng. Những thành viên đảm nhiệm vị trí tấn công trong đội có thể sử dụng M249 khá hiệu quả bởi nó có thể dễ dàng phá thủng hàng phòng thủ kẻ địch. Ảnh: Wallpaper Cave.

Thompson/ Tommy Gun: Trong tựa game PUBG, Tommy Gun là khẩu súng duy nhất không cho người chơi thay đổi ống ngắm. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều người chơi không mấy hứng thú với khẩu súng có vẻ ngoài khá cổ điển này. Ảnh: IGN.

Nếu người chơi có thể sử dụng súng mà không cần ống ngắm, tốc độ bắn nhanh và độ giật thấp của Tommy Gun vẫn là một ưu điểm trong những pha đầu súng chớp nhoáng. Ảnh: RevivalTV.

SLR: Thuộc dòng DMR (súng trường bán tự động), SLR sở hữu uy lực từng viên đạn khá lớn và có thể dễ dàng xuyên thủng giáp của đối thủ. Tuy nhiên, SLR lại có điểm yếu nằm ở độ giật khá lớn cùng lượng đạn ít ỏi. Thêm vào đó, việc SLR sử dụng đạn 7.62mm cũng khiến balo người chơi nặng hơn nếu quyết định lựa chọn khẩu súng này. Ảnh: KINCIR.

Anh Tuấn
Theo Gurugamer