Những TV 50 inch, giá dưới 20 triệu đồng xem World Cup

World Cup đã đến, thị trường tivi cũng nóng dần lên từng ngày cùng những khuyến mãi hấp dẫn để tạo thuận lợi cho người dùng chọn được mẫu tivi ưng ý để thưởng thức những trận bóng đỉnh cao sắp diễn ra tại Nga.

Trong phân khúc giá dưới 20 triệu đồng, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn được mẫu TV với nhiều tính năng hấp dẫn như: chạy hệ điều hành thông minh, hỗ trợ độ phân giải UltraHD 4K, kích thước lớn 49 inch… Xét về khả năng hiển thị và kích cỡ thì tivi 49 inch là một lựa chọn hợp lý đáp ứng nhu cầu xem bóng đá World Cup và cũng linh hoạt cho việc bố trí tivi ở nhiều không gian nội thất khác nhau: phòng khách, phòng họp, phòng ăn…

1. Sony 4K KD-49X7500F 49 inch

Sony KD-49X7500F trung thành với thiết kế tối giản và cứng cáp với khung viền được bo mạ nhôm hài hòa với không gian phòng khách hiện đại. Tivi thông minh của Sony hỗ trợ độ phân giải Ultra HD 4K kèm công nghệ 4K HDR giúp thể hiện màu sắc gần với đời thực như màu đen sâu, trắng sáng…

Bộ xử lý hình ảnh 4K X-Reality PRO giúp tivi tối ưu độ sắc nét của hình ảnh, nâng cấp hình ảnh độ phân giải thấp lên tiệm cận 4K để hạn chế nhòe, vỡ hình.

Sony KD-49X7500F được tích hợp 2 loa đạt tổng công suất 20W đi kèm loạt công nghệ âm thanh: DTS Surround, ClearAudio+, Dolby Digital Plus…

Được cài sẵn Android 7.0, tivi thông minh của Sony đi kèm kho ứng dụng giải trí trực tuyến quen thuộc: duyệt Web, YouTube, Zing TV… có thể đáp ứng nhu cầu giải trí đủ cho các thành viên trong gia đình.

Người dùng có thể tận dụng sự tương tác của TV với các thiết bị di động như: điều khiển tivi bằng ứng dụng Video & TV SideView trên điện thoại hay chiếu màn hình điện thoại lên tivi thông qua Chromecast, Screen Mirroring hay AirScreen (iPhone).

Giá tham khảo: 19.890.000 đồng.

2. Samsung 4K SmartTV cong UA49NU7300 49 inch

Thiết kế màn hình cong giúp Samsung UA49NU7300 vừa mang đến yếu tố trang trí độc và là cho căn nhà đồng thời mang đến chất lượng hình ảnh có chiều sâu hơn và đồng nhất từ mọi hướng đối với người xem ngồi chính diện.

Chiếc tivi 49 inch của Samsung hỗ trợ độ phân giải 4K và công nghệ HDR giúp nâng cao độ tương phản, màu sắc. Công nghệ UHD Dimming đi kèm giúp tái hiện hình ảnh chân thực với độ tương phản tiếp tục được tăng cường. PurColor sẽ giúp tivi Samsung này thể hiện dải màu sắc chân thật.

Mẫu tivi thông minh này chạy hệ điều hành Tizen dễ dùng cùng nhiều ứng dụng giải trí: trình duyệt Web, Yotube, FPT Play, Film+… và có thể cài thêm Zing TV, Facebook…

Tivi có 2 loa ngoài tổng công suất 20W hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus cũng như cho phép chiếu màn hình điện thoại lên tivi hay điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng Smart View. Việc hỗ trợ chế độ Game Mode giúp tivi tự động cải thiện độ mượt mà và hạn chế tình trạng nhiễu khi chơi game.

Giá tham khảo: 19.390.000 đồng.

3. LG 49UK7500 49 inch

Mẫu tivi 4K này của LG có thiết kế tân thời với viền mỏng cùng tông màu bạc hiện đại. Màn hình 49 inch đi kèm độ phân giải Ultra HD 4K cùng hoạt loạt công nghệ hình ảnh: Nano Cell, Active HDR, HDR Effect, Ultra Luminance, Local Dimming giúp cải thiện chất lượng hình ảnh hiển thị.

Nếu Active HDR cho phép tivi hiển thị dải tương phản rộng mang đến hình ảnh gần với cuộc sống thì HDR Effect giúp giả lập nguồn tín hiệu đầu vào từ không có HDR thành HDR để nâng cấp trải nghiệm giải trí.

Ultra Luminance sẽ kiểm soát ánh sáng thông minh trong khi Local Dimming giúp cải thiện độ sáng và tăng cường chi tiết cho hình ảnh.

Thiết bị có loa ngoài 20W hỗ trợ công nghệ âm thanh DTS Virtual mang đến trải nghiệm âm thanh đa chiều. Smart TV của LG chạy hệ điều hành Web OS trực quan, dễ thao tác với nhiều ứng dụng giải trí như trình duyệt Web, Yotube, Zing TV, Film+… và có thể tải thêm FPT Play, The Karaoke Channel.

Về khả năng tương tác với thiết bị di động, LG 49UK7500 cho phép điều khiển bằng smartphone với ứng dụng LG TV Plus hay truyền tải nội dung từ điện thoại lên tivi bằng Screen Mirroring.

Giá tham khảo: 19.890.000 đồng

4. Panasonic TH-49FX700V

Smart Tivi của Panasonic tập trung vào giao diện My Home Screen 3.0 thân thiện, dễ sử dụng các tính năng và cá nhân hóa ngay lần đầu tiếp cận. Tivi được cài sẵn các ứng dụng như trình duyệt Web, VnExpress, Sohoa… và có thể tải thêm Zing TV, Youtube, FPT Play…

Panasonic TH-49FX700V đạt kích thước màn hình 49 inch độ phân giải 4K sử dụng tấm nền IPS với công nghệ Super Bright Panel – cải thiện góc nhìn, 4K HDR, 4K Pure Direct - tái tạo gam màu rực rỡ và hình ảnh sắc nét…

Ngoài ra, công nghệ tái tạo màu Hexa Chroma Drive tích hợp trên tivi này sử dụng đến 6 game màu cơ bản và pha trộn rồi tạo ra hàng tỉ màu sắc riêng biệt giúp thể hiện màu sắc phong phú. Công nghệ Local Dimming giúp tivi thể hiện màu đen sâu hơn, giúp hình ảnh trở nên chân thực.

Panasonic TH-49FX700V hỗ trợ loa ngoài 20W, cho phép điều khiển bằng điện thoại thông qua ứng dụng Panasonic TV Remote, chiếu hình ảnh từ điện thoại lên TV thông qua Screen Mirroring.

Giá tham khảo: 19.990.000 đồng

5. Toshiba 49U9750VN 49 inch

Chiếc TV 49 inch của Toshiba xuất hiện với phong cách tối giản đậm chất Nhật Bản dựa trên ngôn ngữ thiết kế “Lounge Style Concept” qua những đường thẳng ngang dọc hòa hợp với không gian nội thất và sự tối giản thể hiện ở chi tiết hệ thống loa mặt trước.

Tivi Toshiba U9750 hỗ trợ độ phân giải Ultra HD 4K kết hợp CEVO 4K Engine giúp thể hiện khung hình trung thực kèm theo công nghệ Wide Color Gamut cho phép tivi tái tạo màu sắc tự nhiên.

U9750 hoạt động với vi xử lý 8 nhân kèm RAM 2,5GB cùng bộ nhớ trong 16GB và chạy hệ điều hành Android với kho ứng dụng phong phú. Máy có 2 loa ngoài đạt tổng công suất 20W và hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm DTS Tru Surround & Dolby Digital Plus.

Ngoài ra, người dùng có thể truyền tải các hình ảnh, video từ thiết bị di động lên tivi nhanh chóng thông qua tính năng Screen Mirroring.

Giá tham khảo: 17.900.000 đồng

Theo ICT News

http://ictnews.vn/kinh-doanh/thi-truong/nhung-tv-50-inch-gia-duoi-20-trieu-dong-xem-world-cup-168550.ict