Những tựa game hấp dẫn nhất trên iPhone/iPad

Đồ họa đẹp, gameplay hấp dẫn, tính tương tác cao, hỗ trợ chơi online… là những ưu điểm của các tựa game do trang tin Cnet lựa chọn dưới đây.
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

FIFA Mobile

Theo Cnet, điểm đặc biệt trong phiên bản FIFA Mobile năm nay chính là chế độ chơi hoàn toàn mới Attack Mode với các hình thức tấn công mới lạ như turn-based hay một số tùy chọn được bổ sung như chơi tự động, điều khiển bằng cử chỉ...

FIFA Mobile sẽ bao gồm hơn 30 giải đấu, 650 đội tuyển và khoảng 17.000 cầu thủ để người chơi thoải mái lựa chọn, mua bán, chuyển nhượng… Một điểm đáng lưu ý nữa là dung lượng phiên bản FIFA mới trên di động chỉ dưới 100 MB, nghĩa là bạn sẽ dễ dàng tải về thiết bị của mình, kể cả khi không dùng đến kết nối WiFi.

Gangstar Vegas

Điều đáng nói trong Gangstar Vegas là người chơi có thể được tham gia trực tiếp trong hơn 80 nhiệm vụ với những trận chiến gay cấn và tùy thuộc theo những mức độ khó khăn khác nhau. Sẽ vẫn là những bối cảnh được dàn dựng khá chi tiết bao gồm hàng loạt sòng bạc tại Las Vegas, hay những tụ điểm ăn chơi của các tổ chức tội phạm.

Về phần đồ họa, Gameloft đã có một loạt những thay đổi về chất lượng hình ảnh sao cho những khung hình đẹp và mượt mà hơn, sắc nét theo từng góc cạnh. Phần cơ chế được bổ xung kĩ lưỡng với những chế độ mới như Sandbox, Heist hay cơ chế chiến đấu MMA.

Plants vs Zombies Heroes

 sẽ là một game mobile free-to-play sử dụng bối cảnh và các nhân vật trong loạt game đình đám Plants vs Zombies nhưng lần này nó được đặt trong một gameplay PvP tương tự như Clash Royale. Cuộc chiến trong Plants vs Zombies Heroes vẫn tiếp tục được chia thành hai 2 phe cánh quen thuộc là Plants và Zombies.

Cùng giống như series Plants vs Zombies, trong trận chiến, người chơi vẫn rất cần năng lượng mặt trời để di chuyển các chiến binh hoa cỏ của mình về phía nhà máy. Người chơi sẽ điều khiển một Hero trong ván bài để chiến đấu và hạ gục Hero của đối phương. Mỗi Hero đều có những kỹ năng chiến đấu và tuyệt chiêu riêng giúp trấn áp kẻ địch.

 Modern Combat 5: Blackout

 Phần thứ 5 của seri bắn súng gốc nhìn thứ nhất Modern Combat sở hữu đồ họa đẹp và cực kì chi tiết. Modern Combat 5: Blackout có cốt truyện lôi cuốn ở Single Mode và khả năng tương tác tốt hơn khi chơi với chế độ Multi-Player. Phiên bản này có 4 đặc chủng là Assault, Heavy, Recon và Sniper, để bạn có trải nghiệm phong phú trong game.

Với dung lượng khoảng 800 MB và hoàn toàn miễn phí, Modern Combat 5: Blackout được đánh giá là nhưng trong những game bắn súng FPS hay nhất ở thời điểm hiện tại.

The Amazing Spider Man 2

 The Amazing Spider-Man 2 là một tựa game phiêu lưu hành động thế giới mở xoay quanh bối cảnh thành phố New York và bạn sẽ tham gia vào các nhiệm vụ khác nhau trong thành phố này. Bạn có thể tập trung vào nhiệm vụ cốt truyện chính hoặc làm các nhiệm vụ phụ như giúp đỡ người dân, cảnh sát.

Game xây dựng một thế giới mở, nơi mà bạn có thể thỏa sức bay nhảy, đu tơ nhện, đi đến bất cứ đâu trong thành phố như trong những tựa game free – roam vậy. Người nhện có khả năng nhào lộn, nhanh trí và vô cùng mạnh mẽ, nhưng nhân vật này lại có chút gì đó cô độc trong một thành phố lớn như New York.

Clash of Clans

Clash of Clans là một game MMO chiến thuật, bạn có thể xây dựng một đế chế trên vùng đất của riêng mình, chiêu mộ binh lính và tiêu diệt lũ quái vật hoặc đem quân đi chinh phạt các vùng đất của những người chơi khác. Mang trong mình những yếu tố quen thuộc của một game chiến thuật, nhưng với sự kết hợp các tính năng của một game online như việc chơi cùng bạn bè, tạo dựng một liên minh, đem quân đi xâm chiếm, hãng phát triển đã tạo ra một tựa game vô cùng hấp dẫn.

Điểm hấp dẫn nhất của game là tính năng online, bạn sẽ cần kết nối mạng mới có thể vào được trò chơi. Bên cạnh việc đem quân đi xâm chiếm, bạn có thể kết bạn, gia nhập một liên minh để kêu gọi giúp đỡ. Bạn có thể nhờ bạn bè của mình gửi quân cứu viện khi bị tấn công bởi những kẻ thù mạnh, đồng thời cũng có thể liên kết với bạn bè để tấn công một người chơi khác.

Theo Báo Diễn Đàn Đầu Tư