Những thú ăn chơi khét tiếng của ông hoàng Instagram

Dan Bilzerian được mệnh danh là ông hoàng Instagram với những hình ảnh khoe thói ăn chơi khét tiếng của mình thông qua ứng dụng chia sẻ này.
hạy đua trở thành Tổng thống Mỹ? Nghe thì có vẻ là điều điên rồ nhưng có vẻ nhưng Dan Bilzerian đang muốn biến những đồng đô-la của mình trở thành sức mạnh trên con đường chính trị của mình. Nhưng có lẽ rất khó để cạnh tranh với tỷ phú Donald Trump.
hạy đua trở thành Tổng thống Mỹ? Nghe thì có vẻ là điều điên rồ nhưng có vẻ nhưng Dan Bilzerian đang muốn biến những đồng đô-la của mình trở thành sức mạnh trên con đường chính trị của mình. Nhưng có lẽ rất khó để cạnh tranh với tỷ phú Donald Trump.

Chạy đua trở thành Tổng thống Mỹ? Nghe thì có vẻ là điều điên rồ nhưng có vẻ nhưng Dan Bilzerian đang muốn biến những đồng đô-la của mình trở thành sức mạnh trên con đường chính trị của mình. Nhưng có lẽ rất khó để cạnh tranh với tỷ phú Donald Trump.

Những thú ăn chơi khét tiếng của ông hoàng Instagram  ảnh 1

Một trong những thú vui mà ông hoàng Instagram yêu thích nhất là chơi bài poker. Thực tế, Dan Bilzerian khá giỏi trong việc này, anh kiếm được khoảng 50 triệu USD từ chơi bài. Tuy nhiên, số tiền mà Dan bỏ ra thì không ai biết. Tất nhiên là đối với một người nhiều tiền và khá rảnh rỗi, bài bạc chính là thú vui dễ "dính" nhất.

Những thú ăn chơi khét tiếng của ông hoàng Instagram  ảnh 2

Dan Bilzerian cực kỳ yêu thích động vật. Anh có nuôi 2 con mèo giống quý, Smushball và Penelope. Anh còn sở hữu vài con dê - loài động vật độc đáo ít người mê.

Những thú ăn chơi khét tiếng của ông hoàng Instagram  ảnh 3

Một trong những điểm đáng chú ý nhất của Dan Bilzerian là anh rất chăm chỉ tập gym. Không như nhiều tỷ phú khác, tiêu tiền để có được một cơ thể đẹp. Chắn chắn là số tiền bỏ ra để theo đuổi sự nghiệp tập tành của anh là không hề nhỏ.

Những thú ăn chơi khét tiếng của ông hoàng Instagram  ảnh 4

Dan từng dính phải rất nhiều vụ kiện tụng dân sự vì những trò vui quá lố của mình. Cuối năm 2014, Dan từng dính giấy phạt 17.000 USD vì những hoạt động chế tạo bom nổ của mình. Trước đó, anh bị kiện vì tấn công một người mẫu hay một ngôi sao phim người lớn. Tất cả cho thấy cá tính khác người của Dan.

Những thú ăn chơi khét tiếng của ông hoàng Instagram  ảnh 5

Các hoạt động từ thiện cũng là điều được Dan quan tâm khá nhiều. Anh từng quyên góp 10.000 USD cho một gia đình gồm 6 đứa con ở hoàn cảnh đặc biết. Năm 2014, Dan xuất hiện trong chương trình quyên góp tiền cho quỹ ủng hộ các bệnh nhân mắc bệnh về não.

Những thú ăn chơi khét tiếng của ông hoàng Instagram  ảnh 6

Sự nghiệp diễn xuất của Dan cũng chưa sự ấn tượng nhưng với anh đó là một niềm đam mê. Anh từng xuất hiện trong bộ phim Olympus has Fallen và một vai nhỏ trong Lone Survivo. Trong tương lai, có thể Dan sẽ còn xuất hiện trong một bộ phim mang tên Extraction, đóng cùng tài tử nổi tiếng Bruce Wills.

Những thú ăn chơi khét tiếng của ông hoàng Instagram  ảnh 7

Giống như nhiều tỷ phú nổi tiếng khác, Dan chi rất nhiều tiền dành cho các loại xe đắt tiền. Bộ sưu tập của anh gồm có một chiếc Lamborghini Aventador, một chiếc 1965 Shelby Cobra, Bentley Continental, hay chiếc Land Cruiser dành riêng cho những chuyến đi biển, đặc biệt là chiếc Brabus 6X6 AMG G63 được thiết kế dành riêng cho anh.

Những thú ăn chơi khét tiếng của ông hoàng Instagram  ảnh 8

Bộ sưu tập "người đẹp". Túi tiền được cho là không đáy của Dan Bilzerian là sức hút rất lớn dành cho những người đẹp. Những cuộc vui thâu đêm suốt sáng, những bữa tiệc xa xỉ, những chuyến đi chơi trên các du thuyền, máy bay sang trọng ... là món quà đặc biệt mà Dan dành cho những người đẹp trong "bộ sưu tập" của mình.

Những thú ăn chơi khét tiếng của ông hoàng Instagram  ảnh 9

Từng là một cựu quân nhân Mỹ, Dan Bilzerian được huấn luyện các kỹ năng sử dụng súng và đó là cơ sở để phát triển sở thích sưu tập những loại vũ khí khác nhau của anh. Bộ sưu tập súng đặc biệt của Dan Bilzerian khiến anh vô cùng tự hào và từng đùa giỡn rằng nếu có kẻ trộm đột nhập vào nhà anh thì chúng cũng khó sống sót trở ra.

Theo VTC