Những “thiên thần nhí” giữa mùa vàng Mù Căng Chải

Vào mùa này, dân du lịch lại chuẩn bị khoác balo lên đường tới Mù Cang Chải. Ấy là lúc mùa lúa chín, người ta lên Mù Cang Chải để chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời của mảnh đất vùng cao và hòa cùng với nụ cười trong veo của những đứa bé vùng sơn cước…
Khách du lịch luôn lưu luyến mảnh đất vùng cao và nụ cười trong veo của những đứa trẻ vùng sơn cước
Khách du lịch luôn lưu luyến mảnh đất vùng cao và nụ cười trong veo của những đứa trẻ vùng sơn cước

Ngoài vẻ đẹp nên thơ của cảnh quan, trẻ em vùng cao cũng gây ấn tượng với nụ cười sơn cước thật hồn nhiên.Trên mảnh đất vùng caoMù Cang Chải, Yên Bái, vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang uốn lượn uyển chuyển, tạo nên một kỳ quan làm say lòng khách phương xa.

Với những cung ruộng bậc thang mùa lúa chín như những tấm thảm vàng dệt nên khung cảnh hoang dã, yên bình của mảnh đất vùng cao .

Một vùng đất với nhiều khung cảnh đẹp, với sự thân thiên chân thành của người lớn hay sự ngây thơ đáng yêu của trẻ em nơi đây, đó cũng chính là những đặc điểm khiến du khách thêm yêu, thêm thương khi tới Mù Cang Chải.

Nếu ai đã từng lên, từng tiếp xúc với người dân Mù Cang Chải, họ sẽ cảm nhận sự chân thành, thân thiện của người dân nơi đây. Ánh mắt, nụ cười của những đứa trẻ vùng sơn cước này càng khiến khách tham quan thêm yêu, thêm thương mảnh đất và con người nơi đây.

Những cung ruộng bậc thang mùa lúa chín như những tấm thảm vàng ươm dệt lên khung cảnh hoang dã, yên bình của mảnh đất nơi này.