Những tai nghe Bluetooth tốt nhất năm 2018

VietTimes -- Xét về độ tiện dụng và thoải mái khi kết nối với điện thoại, chúng tôi xin liệt lê ra 8 loại tai nghe Bluetooth tốt nhất năm 2018.
Ảnh minh họa (Techradar)
Ảnh minh họa (Techradar)

Tai nghe Bluetooth rất tiện lợi cho người dùng khi kết nối với điện thoại. Đối với nhiều người khi muốn tìm kiếm một chiếc tai nghe Bluetooth, không dễ để họ có thể tìm được cho mình một chiếc phù hợp bởi trên thị trường hiện nay đang tràn ngập các loại tai nghe này. Thậm chí có một số loại có thiết kế bên ngoài khá giống nhau nhưng các tính năng và chức năng thực sự lại khác nhau rất nhiều.

Chúng tôi xin tổng hợp lại các loại tai nghe Bluetooth tốt nhất trên thị trường hiện nay, đồng thời đưa ra mức giá để người dùng có thể so sánh nhằm chọn cho mình loại ưng ý nhất.

1. Plantronics Voyager 5200

Phù hợp cho doanh nhân và những người hay vận động thể thao. Nặng 20g, pin dùng 7 giờ, hỗ trợ phiên bản Bluetooth 4.1, giá tham khảo 83,29 USD.

Plantronics Voyager 5200 là một trong những loại tai nghe Bluetooth tốt nhất hiện nay. Thương hiệu Plantronics cũng rất nổi tiếng về các sản phẩm tai nghe. Được thiết kế với tiêu chí đặt sự thoải mái của người dùng lên trên hết, vì thế người dùng có thể đeo tai nghe Plantronics Voyager 5200 một thời gian dài mà không thấy khó chịu, và chiếc tai nghe này cũng gắn chắc chắn vào tai mà không lo bị rơi ra. Tính năng thông báo ID người gọi (caller ID) sẽ thông báo cho người dùng biết ai đang gọi đến và người dùng chỉ cần nói “trả lời” hoặc “bỏ qua” để thực hiện hoặc từ chối cuộc gọi mà không cầm bấm tay. Tính năng khử ồn rất hiệu quả, kể cả trong môi trường nhiều tiếng ồn và thiết kế nhiều microphone mang lại cho loại tai nghe này chất lượng âm thanh rất tốt. Được phủ một lớp chất liệu chống mồ hôi, tạo ra sự chắc chắn cho Plantronics Voyager 5200, một đặc điểm mà nhiều loại tai nghe Bluetooth khác không có.

2. Sony MBH20

Thiết kế đơn giản, tinh tế. Nặng 8g, pin dùng 7 giờ, phạm vi kết nối 100m, hỗ trợ phiên bản Bluetooth 3.0, giá tham khảo 29,95 USD.

Sony MBH20 là minh chứng cho việc bạn không cần những thiết kế hào nhoáng hay những lời quảng cáo trên trời để tạo ra một chiếc tai nghe Bluetooth tốt. Đây là mẫu tai nghe rất dễ sử dụng với thiết kế tinh tế, phong cách. Pin dùng 7 giờ, và tuy chỉ hỗ trợ phiên bản Bluetooth 3.0 nhưng phạm vi kết nối và độ trong khi thực thực hiện các cuộc gọi với tai nghe này cũng rất tốt.

3. Plantronics Explorer 500

Thiết kế chắc chắn và rời

Nặng 7,5g, pin dùng 7 giờ, hỗ trợ phiên bản Bluetooth 4.1, giá tham khảo 50,87 USD.

Plantronics luôn nổi tiếng với những mẫu tai nghe Bluetooth thời thượng, vì thế, người dùng không ngạc nhiên khi tai nghe Bluetooth Explorer 500 của họ là một trong những mẫu tai nghe Bluetooth tốt nhất hiện nay, và chắc chắn đây cũng chưa phải là mẫu cuối cùng của hãng. Plantronics Explorer 500 được thiết kế chắc chắn và rời, nhưng rất nhiều công nghệ cao được tích hợp trong đó, bao gồm cả 3 microphone và đai giữ kiểu ống lồng cho chất lượng âm thanh sống động. Kích thước nhỏ gọn giúp người dùng đeo mà cảm giác như không đeo tai nghe, thời gian sử dụng pin lên đến 7 giờ, và thời gian chờ lên đến 12 ngày.

4. Jabra Stealth

Thiết kế nhỏ gọn và phong cách. Nặng 7,9g, pin dùng 6 giờ, phạm vi kết nối 10m, hỗ trợ phiên bản Bluetooth 4.0, giá tham khảo 99,60 USD

Jabra Stealth là một trong những mẫu tai nghe Bluetooth có thiết kế đẹp và thoải mái khi đeo. Nhờ kích thước nhỏ nên người dùng dù đang đeo nhưng cảm giác như không đeo tai nghe. Nhưng quan trọng nhất, chất lượng âm thanh của mẫu tai nghe này rất tốt, và nó có tính năng hạn chế tiếng ồn xung quanh. Đây là mẫu tai nghe rất phù hợp với những người thường xuyên thực hiện các cuộc gọi âm thanh.

5. Sennheiser Presence UC

Thiết kế tính năng hỗ trợ đa kết nối. Nặng 13g, pin dùng 10 giờ, phạm vi kết nối 25m, hỗ trợ phiên bản Bluetooth 4.0, giá tham khảo 120,60 USD.

Sennheise Presence UC là một mẫu tai nghe Bluetooth phù hợp cho những người làm việc trong môi trường đòi hỏi nhiều thao tác nhanh, phải thực hiện đa tác vụ, bởi mẫu tai nghe này có tính năng hỗ trợ đa kết nối, vừa kết nối với cả điện thoại và máy tính, vì thế người dùng có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa hai thiết bị này. Chất lượng âm thanh và ghi âm tốt, thời gian đàm thoại lên đến 10 giờ. Tuy nhiên, nhược điểm của mẫu tai nghe này đó là tạo cảm giác không thoải mái khi đeo một thời gian dài.

6. Jabra Steel

Thiết kế chắc chắn, phù hợp với những người hoạt động mạnh. Nặng 10g, thời gian sử dụng pin 6 giờ, phạm vi kết nối 30m, hỗ trợ phiên bản Bluetooth 4.1, giá tham khảo 79 USD.

Nếu bạn thường xuyên phải làm việc ngoài trời, trong môi trường nhiều tiếng ồn, và cần một mẫu tai nghe Bluetooth chắc chắn, có thể khử được mọi tiếng ồn xung quanh thì Jabra Steel là một lựa chọn phù hợp. Với tính năng chống bụi, chống nước, loại tai nghe này cũng không vấn đề gì khi vô tình để bị rơi từ độ cao khá lớn, rất phù hợp khi sử dụng ngoài trời. Hơn nữa, Jabra Steel còn được bảo hành 5 năm. Tính năng khử ồn của Jabra Steel cũng rất ấn tượng, đảm bảo cho các cuộc gọi luôn rõ ràng. Tuy nhiên, nhược điểm của mẫu tai nghe này là không có nút điều chỉnh âm vật lý, vì thế người dùng có thể sẽ cảm thấy khó chịu khi muốn điều chỉnh âm lượng.

7. Plantronics M70

Rẻ nhưng chất lượng và tính năng tốt. Nặng 8g, thời gian sử dụng pin 11 giờ, hỗ trợ phiên bản Bluetooth 3.0, giá tham khảo 26,75USD.

Plantronics M70 là tiền thân của mẫu tai nghe M55 phổ biến hiện nay. Đây là mẫu tai nghe có giá vừa phải nhưng có nhiều tính năng tốt. Tuy không có thiết kế cao cấp nhưng mẫu tai nghe này thực sự mang lại sự thoải mái cho người dùng khi đeo, đồng thời hỗ trợ tính năng điều chỉnh âm thanh giúp người dùng không cần phải sử dụng tay và chất lượng âm thanh rất tốt, đặc biệt là khi được hỗ trợ công nghệ khử ồn tích hợp. M70 cũng có chế độ DeepSleep được kích hoạt khi không kết nối với smartphone ghép đôi với nó 90 phút và Plantronics M70 có thời gian pin chờ lên đến 5 tháng, và khi bạn khởi động lại điện thoại, thì đồng thời mẫu tai nghe này cũng ghép đôi luôn.

8. Jabra Wave

Là mẫu tai nghe Bluetooth phù hợp cho những người hay phải gọi điện. Nặng 13,3g, thời gian sử dụng pin 8 giờ, phạm vi kết nối 10m, hỗ trợ phiên bản Bluetooth 3.0, giá tham khảo 59,99 USD.

Với thời gian đàm thoại lên đến 8 giờ, Jabra Wave là mẫu tai nghe không dây phù hợp với những người cần phải nói chuyện liên tục và là lựa chọn cho người những muốn sử dụng tai nghe trong một thời gian dài mà không phải sạc. Với kích thước khá lớn, trông mẫu tai nghe này khá cồng kềnh, nhưng bù lại dung lượng pin đủ dùng một thời gian dài. Chất lượng âm thanh tốt và to, và khử ồn tốt, đặc biệt là khử tiếng gió. Ngoài ra, mẫu tai nghe này cũng rất dễ ghép đôi và kết nối với hai thiết bị điện thoại đồng thời, rất tiện sử dụng cho người dùng.