Những sản phẩm công nghệ giúp bạn có trải nghiệm thú vị

Lựa chọn những mẫu đồng hồ kết nối đa năng hay chiếc tai nghe "không dây" True-Wireless với nhiều tính năng được tích hợp sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Những chiếc đồng hồ kết nối đa năng tiện ích

1. Apple Watch Series 5

Apple Watch Series 5 luôn được đánh giá chiếc đồng hồ kết nối tuyệt vời dù ra mắt năm ngoái. Đồng hồ được trang bị một tính năng rất cần thiết và cập nhật phần mềm. Màn hình luôn sáng, không cần phải lắc cánh tay để xem thời gian trong mọi trường hợp. Một trong cải tiến lớn của Apple trong mẫu đồng hồ này đó là la bàn chuẩn khi điều hướng bằng bản đồ và tính năng gọi khẩn cấp quốc tế.

Apple Watch Series 5

2. Samsung Galaxy Watch Active 2

Samsung Watch Active 2 là mẫu đồng hồ lý tưởng cho người dùng Android muốn có một chiếc đồng hồ thông minh cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh và tùy chọn theo dõi tập luyện. Đối với người dùng iPhone, đồng hồ rất tiện dụng trong việc theo dõi giấc ngủ.

Samsung Galaxy Watch Active 2

3. Huawei Watch GT2

Huawei Watch GT 2 là mẫu đồng hồ với kho tính năng khá đầy đủ như điều hướng hiệu quả, tuổi thọ pin bền. Tuy nhiên thiết bị không hoàn hảo vì nó bị hạn chế bởi hệ điều hành ngăn tải xuống các ứng dụng bên ngoài và không có khả năng trả lời tin nhắn.

Huawei Watch GT2

4. Fitbit Versa 2

Fitbit Versa 2 được thiết kế khác biệt vừa sang trọng thể thao. Đồng hồ được trang bị máy đo nhịp tim chính xác và các tính năng cải thiện giấc ngủ mới biến đồng hồ trở thành giải pháp hoàn chỉnh cho những người dùng muốn theo dõi tiến trình sức khỏe của mình. Thiếu tính năng GPS là nhược điểm chính của thiết bị này. May mắn thay, đồng hồ lại được bổ sung trợ lý giọng nói Alexa từ Amazon và có tuổi thọ pin tuyệt vời.

Fitbit Versa 2

5. Withings Activité Pop

Trước sự phát triển của đồng hồ kết nối sở hữu màn hình cảm ứng LCD, Withings đưa ra chiến lược khác: cung cấp một chiếc đồng hồ cổ điển với mặt số chứa bộ theo dõi hoạt động. Activité Pop hoạt động 8 tháng mà không cần sạc lại và không bị lãng quên trên cổ tay. Người dùng có thể theo dõi đầy đủ các hoạt động của mình trên điện thoại thông minh Android hoặc iOS. Không thấm nước, có thể ngâm dưới độ sâu lên đến 50 m, phong cách với nhiều phiên bản màu khác nhau và được phủ bằng thép, Withings Activité Pop được gọi là một chiếc đồng hồ kết nối thông minh hơn là một chiếc đồng hồ thông minh.

Withings Activité Pop

Thoải mái trải nghiệm âm thanh với tai nghe không dây

Đối với những người không muốn sử dụng tai nghe có dây, tai nghe "không dây" hay "True-Wireless", là đại diện cho chất lượng/kích cỡ tốt nhất.

1. Sony WF-1000XM3

Sony WF-1000XM3 có mọi thứ của một mẫu tai nghe tốt nhất trên thị trường : thiết kế thanh lịch mang đến sự thoải mái, kết nối Bluetooth 5.0 đáng tin cậy, độ trễ thấp, chất lượng âm thanh tinh tế với âm trầm mạnh mẽ, thời gian hoạt động vượt trội hơn 6h so với mức trung bình, sạc nhanh USB-C và nhất là tính năng giảm tiếng ồn chủ động ấn tượng. Tuy nhiên, tai nghe vẫn bộc lộ một số nhược điểm : thiếu khả năng chống mồ hôi (đối với các môn thể thao), thiếu nút điều chỉnh âm lượng và giá khá cao.

Sony WF-1000XM3

2. Jabra Elite Active 65t

Phiên bản thể thao của Jabra Elite 65t, Elite Active 65t, là một trong những tai nghe "không dây thực sự" tốt nhất hiện nay. m thanh chất lượng tuyệt vời, chế độ rảnh tay rất tốt, thiết kế tinh xảo hơn so với Elite Sport mang đến sự thoải mái và khả năng chống mồ hôi tốt hơn rất nhiều. Tai nghe có hệ thống điều khiển hiệu quả nhất và đầy đủ nhất trong phân khúc thị trường này, kết nối không dây trong Bluetooth 5.0 và NFMI rất ổn định, không có độ trễ và được các trợ lý cá nhân hỗ trợ hoạt động.

Jabra Elite Active 65t

3. Anker Soundcore Liberty Air

Anker, nổi tiếng với pin di động và phụ kiện, cũng bắt tay vào sản xuất tai nghe. Với mức giá rất cạnh tranh, tai nghe Anker Soundcore Liberty Air mang đến cho bạn một âm thanh tốt, ít nhất là tốt như Apple AirPods, chống nước IPX5 dành cho các vận động viên, kết nối Bluetooth 5.0 đáng tin cậy với độ trễ chấp nhận được và thời gian hoạt động gần 5 giờ cộng với 3 lần qua hộp đựng. Mặt khác, chất lượng cuộc gọi rảnh tay không ở mức của các model tốt nhất nhưng người dùng tiếc về sự vắng mặt của USB-C. Nhìn chung, tai nghe này hoàn hảo cho những người muốn trải nghiệm sự tự do của tai nghe không dây mà không phải bỏ ra chi phí quá cao.

Anker Soundcore Liberty Air

4. Apple AirPods (2019)

AirPods 2019 cung cấp chất lượng âm thanh khá chính xác và có kết nối không dây đáng tin cậy, với độ trễ rất thỏa đáng. Bộ sạc cảm ứng của chúng, có sẵn dưới dạng tùy chọn, cũng rất tiện dụng và việc ghép nối Bluetooth rất đơn giản, ngay cả với Android hoặc Windows. Một số nhược điểm cần khắc phục : điều khiển cảm ứng bị hạn chế và không phải lúc nào cũng hiệu quả, sự thiếu sự cô lập có thể gây trở ngại sự hoạt động của tai nghe trong môi trường ồn, giá cao.

Apple AirPods (2019)

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/cong-nghe/201911/nhung-san-pham-cong-nghe-giup-ban-co-trai-nghiem-thu-vi-b7a51fb/