Những quán net “khủng” nhất Việt Nam nhất định phải đến một lần trong đời

Các ông chủ quán net đã không ngần ngại bỏ ra rất nhiều vốn liếng để đầu tư và biến quán net của mình trở thành top “khủng”, chỉ với mong muốn “chiều” khách chơi khi đến, thoải mái nhất khi về.
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Hãy cùng điểm xem những quán net thuộc top “khủng” nhất ở Việt Nam hiện nay nhé:

GameHome

Quán net GameHome tại địa chỉ 123 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nôi với thiết kế vô cùng đẹp, đi kèm nhiều tiện nghi, không gian rộng rãi khiến khách chơi có cảm giác như lạc vào thiên đường vậy.

Có thể nói, đây là quán net chuẩn GOLD theo iCafe của NVIDIA, với thiết kế không gian đơn giản nhưng hiệu quả, được chăm chút từ Cấu hình máy đến gaming gear tại tất cả các khu vực đều phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau Tự hào là phòng Game đầu tiên của Việt Nam cũng như khu vực ĐNÁ trang bị VGA MSI Geforce GTX 1070 GAMING X 8B - Phiên bản rồng đỏ cao cấp nhất của GTX 1070.

Du Lịch Game Sport

Một quán net có cái tên rất đặc biệt là Du Lịch Game Sport được mở tại Thành phố Lào Cai đã gây bất ngờ cho toàn bộ game thủ bởi thiết kế vô cùng đặc biệt của phòng máy này.

Đó là phong cách bài trí vô cùng sang trọng với màu tím thủy chung có chút nữ tính hoàn toàn khác biệt với những tông màu khác được áp dụng nhiều trong nhiều quán net hiện nay.

Game One

Điểm nhấn của quán net này là dàn máy sử dụng toàn các loại case trong suốt, không những vậy toàn bộ CPU còn được trang bị tản nhiệt nước để tăng độ 'chất' cũng như khả năng vận hành tốt và liên tục.

Quán net có địa chỉ tại 120-122 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Theo ICTNews