Những hình ảnh “đốn tim” dân mạng của hai vị nguyên thủ tại Hội nghị G7

VietTimes -- Những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc hai vị nguyên thủ Canada và Pháp cùng nhau đi dạo và đối thoại tại hội nghị thượng đỉnh G7 tại Sicily đang làm xôn xao cộng đồng mạng.

Thủ tướng Canada Justin Trudeau và Tổng Thống Pháp Emmanuel Macron nói chuyện trong khung cảnh thơ mộng của Địa Trung Hải.
Thủ tướng Canada Justin Trudeau và Tổng Thống Pháp Emmanuel Macron nói chuyện trong khung cảnh thơ mộng của Địa Trung Hải.

"Họ quyến rũ không thể chịu nổi", những người hâm mộ đã phải thốt lên như vậy khi chia sẻ những bức ảnh hai vị lãnh đạo tuấn tú đi dạo và trò chuyện trong khung cảnh thơ mộng của bờ biển Địa Trung Hải.

Những hình ảnh “đốn tim” dân mạng của hai vị nguyên thủ tại Hội nghị G7 ảnh 1Đây là lần đầu tiên Tổng thống Pháp Emmanuel Macron tham dự hội nghị. Những khoảnh khắc đẹp giữa hai vị nguyên thủ đã khiến cộng đồng mạng phải thốt lên rằng "Trông họ như đi chụp ảnh cưới vậy".
Những hình ảnh “đốn tim” dân mạng của hai vị nguyên thủ tại Hội nghị G7 ảnh 2Sau khi đi dạo và đối thoại với Thủ tướng Canada Trudeau, Tổng thống Macron đã viết trên Twitter: "Justin Trudeau, chúng ta phải là người giải quyết những thách thức mà thế hệ chúng ta đang phải đối mặt".
Những hình ảnh “đốn tim” dân mạng của hai vị nguyên thủ tại Hội nghị G7 ảnh 3Sau đó, Thủ tướng Trudeau đã trả lời trên Twitter rằng: "Lần đầu tiên được trò chuyện với Manuel Macron về việc làm, an ninh và khí hậu - mong rằng chúng ta sẽ có nhiều buổi trò chuyện hơn, bạn của tôi".
Những hình ảnh “đốn tim” dân mạng của hai vị nguyên thủ tại Hội nghị G7 ảnh 4Thủ tướng Canada Trudeau - năm nay 45 tuổi - là người nổi tiếng với những cam kết mạnh mẽ chống lại biến đổi khí hậu và xoa dịu cuộc khủng hoảng dân di cư - trái ngược với Mỹ, người hàng xóm cứng rắn của Canada.
Những hình ảnh “đốn tim” dân mạng của hai vị nguyên thủ tại Hội nghị G7 ảnh 5Mặc dù chỉ mới nắm quyền 12 ngày, Tổng thống Pháp Macron - năm nay 39 tuổi - thường được so sánh với ông Trudeau.
Những hình ảnh “đốn tim” dân mạng của hai vị nguyên thủ tại Hội nghị G7 ảnh 6Thủ tướng Canada và Tổng thống Pháp trong cuộc hội đàm song phương
Những hình ảnh “đốn tim” dân mạng của hai vị nguyên thủ tại Hội nghị G7 ảnh 7