Những cặp đôi thân thiết trên màn ảnh nhưng “không đội trời chung” ngoài đời

VietTimes -- Đóng phim là một nghề độc đáo, trong đó bạn có thể bị cô lập với đồng nghiệp của bạn trong 15 giờ một ngày, bảy ngày một tuần. Vì vậy, khi hai người đã có cá tính đối lập nhau thì xung đột rất dễ xảy ra.

1. Terrence Howard và Robert Downey Jr

Nguồn: Business Insider
Nguồn: Business Insider 

Trong phần đầu tiên của vũ trụ điện ảnh Marvel, vai Đại tá James "Rhodey" Rhodes, còn được gọi là Iron Patriot do diễn viên Terrence Howard thủ vai. Nhưng đến phần tiếp theo vai này được giao cho Robert Downey Jr. Chưa rõ nguyên nhân vì sao nhưng có tin đồn rằng hãng phim muốn cắt giảm đáng kể lương của Howard.

Sau đó, sự thật đã được Terrence Howard tâm sự với Andy Cohen rằng: "Hóa ra người mà tôi đã giúp trở thành Iron Man, khi trở lại trong lần thứ 2 thì lại lấy số tiền của tôi và đẩy tôi ra."

Robert Downey Jr đã phủ nhận mâu thuẫn giữa anh với Howard. Trong một lần trả lời phỏng vấn trên MTV, anh nói: "Tôi không có lý do gì để làm chuyện đó. Tôi rất quý Terrence Howard. Đó là tất cả những gì tôi sẽ nói bởi đã lâu tôi chưa nói chuyện với anh ấy".

2.  Kenny Baker và Anthony Daniels

Nguồn: Business Insider
 Nguồn: Business Insider

Người máy C3PO và R2D2 gần như song hành trong các bộ phim "Star Wars". Chúng chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau, nhưng hai diễn viên thủ vai người máy này là Kenny Baker và Anthony Daniels lại không được như vậy.

Mặc dù là hai diễn viên duy nhất xuất hiện trong tất cả các bộ phim "Star Wars" (cho đến cái chết của Baker vào năm 2016), họ không thể thân thiết. Baker liên tục chế nhạo Daniels trong nhiều năm, tuyên bố rằng Daniels "không bao giờ muốn uống với bất kỳ ai trong chúng ta" và nói rằng "Tôi không thích anh ấy và chưa bao giờ hiểu vấn đề của anh ấy là gì."

Daniels có một chút tinh quái hơn. Năm 2011, Daniels nói với The Mirror: "Ý tôi là, R2-D2 thậm chí không nói được. Anh ta cũng có thể là một cái xô".

Tuy nhiên, Daniel đã bày tỏ lời chia buồn của mình trên Twitter khi Baker qua đời vào năm 2016, ông viết: "Buồn khi nghe Kenny qua đời.  Diễn viên thực thụ rất nổi tiếng với vai trò mang tính biểu tượng của như R2. Anh ấy sẽ được rất nhiều người hâm mộ tưởng nhớ".

3. William Shatner xích mích với người đồng sáng lập George Takei trong bộ phim "Star Trek"

Nguồn: Business Insider
Nguồn: Business Insider 

Takei đã viết trong cuốn tự truyện năm 1994 của mình "To The Stars", rằng Shatner giả vờ không biết ông ta, và rằng Shatner thậm chí đã cố gắng để ngăn chặn nhân vật Sulu chỉ huy của một phi thuyền. Shatner trả lời trong cuốn tự truyện của mình với một số ẩn ý, tuyên bố rằng ông không bao giờ thực sự biết đến Takei bởi vì anh ta hầu như không được sắp đặt (ngụ ý rằng vai diễn của Takei là nhỏ).

Mối quan hệ "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt" khiến Shatner không nhận được lời mời đến đám cưới năm 2008 của Takei. Nhưng Takei tuyên bố rằng anh ta đã mời Shatner, và lời mời qua thư đã bị thất lạc.  

4. Mâu thuẫn giữa hai ngôi sao "Sex and the City" là Kim Cattrall và Sarah Jessica Parker

Nguồn: Business Insider
Nguồn: Business Insider  

Kim Cattrall và Sarah Jessica Parker đã có mâu thuẫn sâu sắc. Cattrall bị đổ lỗi là nguyên nhân khiến cho "Sex and the City" không thể ra phần 3. Nữ diễn viên - người đóng vai Samantha Jones trong bộ phim hài HBO, đã tweet rằng "yêu cầu duy nhất của tôi là không muốn tham gia vào phần 3". Mọi thứ trở nên rắc rối hơn khi Parker bày tỏ lời chia buồn khi anh trai của Cattrall qua đời nhưng Cattrall lại đáp trả trên Instagram rằng "Bạn không phải là gia đình của tôi. Bạn không phải là bạn của tôi. Tôi muốn nhắn nhủ với bạn lần cuối cùng rằng bạn hãy ngừng khai thác thảm kịch tôi, đừng giả vờ diễn vai "gái ngoan". Parker vẫn chưa trả lời những lời bình luận của Cattrall, cô cho rằng sự thật hai bên không có mối thù nào cả.

5. Naya Rivera và Lea Michele

Nguồn: Business Insider
 Nguồn: Business Insider

Rachel và Santana trong phim “Glee” bắt đầu như kẻ thù, nhưng dần dần lớn lên và yêu thương nhau. Họ thậm chí đã trở thành bạn cùng phòng. Nhưng rõ ràng, hai diễn viên có mối quan hệ không tốt trong cuộc sống thực. Theo Rivera, vào trong phần 6 của xê ri phim, " Lea Michele đã không nói một lời nào với tôi".

6. Isaiah Washington bị sa thải vì những lời nhận xét mang tính kích động dành cho Patrick Dempsey trong"Grey Anatomy"

Nguồn: Business Insider
Nguồn: Business Insider 

Preston Burke và Derek Shepherd đã trưởng thành sau khi sống sót được qua tình huống đe dọa đến mạng  sống trong "Grey's Anatomy". Tuy nhiên, trong cuộc sống thực, Dempsey và Washington chẳng là gì trong mắt nhau.

Cả hai đã tham gia vào một "cuộc cãi nhau dữ dội" trên sân khấu, được cho là sau khi Demspey xuất hiện muộn một ngày. Sau đó, các chi tiết nổi lên cáo buộc rằng Washington đã sử dụng một ca khúc đồng tính chống lại người cộng sự của ông.

Mặc dù Washington đã nói nhiều lần rằng anh ấy không phải là người đồng tính, điều này đã kết thúc vai trò của ông trong chương trình.

7. Shannen Doherty và Alyssa Milano trong phim “Charmed”

Nguồn: Business Insider
Nguồn: Business Insider  

Milano và Doherty không chỉ là bạn thân, mà còn là chị em. Ba chị em Halliwell trong "Charmed" thân thiết với nhau, đó là lý do tại sao người hâm mộ phẫn nộ khi nhân vật Doherty của Prue đã ra đi trong mùa thứ ba.  Milano đã thừa nhận sự căng thẳng, nói rằng "chúng tôi chắc chắn đã không hòa hợp với nhau". Hãng phim thậm chí còn cố gắng mang theo một người hòa giải để giúp giảm bớt cẳng thẳng, nhưng theo Milano, điều đó chỉ làm cho nó tồi tệ hơn. Doherty, về phần mình, đã nói với Entertainment Tonight rằng: "Có quá nhiều kịch tính trong bộ phim và không đủ niềm đam mê cho công việc." Cô tiếp tục, "Tôi sẽ nhớ Holly rất nhiều."

Năm 2013, Milano thừa nhận trên "Watch What Happens Live" rằng :"Tôi có thể nói với các bạn rằng tôi đã diễn chung với cô ấy trong ba năm và chắc chắn có một số xích mích".

8. Ba trong số bốn ngôi sao của "Desperate Housewives" có mối quan hệ tốt với nhau - nhưng tất cả họ đều không thể chịu nổi Teri Hatcher

Nguồn: Business Insider
Nguồn: Business Insider 

Mâu thuẫn giữa các quý bà của Wisteria Lane được cho là bắt nguồn từ Teri Hatcher, người đóng vai Susan, coi mình là ngôi sao của chương trình, mặc dù tất cả bốn nữ diễn viên đều xuất sắc.

Khi Nicolette Sheridan gọi là Hatcher "người phụ nữ xấu tính nhất thế giới", mâu thuẫn đẩy lên cao trào khi dàn diễn viên xuất hiện trên bìa của Vanity Fair.

Theo Today, một đại diện ABC đã yêu cầu Hatcher không được đến trước và chọn trang phục trước và không được đứng giữa ảnh nhằm xoa dịu các thành viên khác của nhóm. Nhưng bằng cách nào đó Hatcher vẫn làm điều này khiến cho các thành viên khác phẫn nộ.

Sau khi phim kết thúc, đoàn làm phim đã mua quà tặng các diễn viên trong nhóm nhưng không có tên của Hatcher.

. Jennie Garth và Shannen Doherty trong "Beverly Hills, 90210."

Nguồn: Business Insider
Nguồn: Business Insider  

Hiện tại Doherty và Garth được cho là bạn của nhau, 20 năm sau khi quay phim "Beverly Hills, 90210", nhưng tại thời điểm bộ phim khởi quay họ gần như đối địch nhau.

Garth nói với E! News trong năm 2014 rằng "có những lúc chúng tôi muốn đừng xuất hiện trước mặt nhau". Khi nhân vật của Doherty Brenda bị rời khỏi chương trình, trong khi Kelly, do Garth thủ vai, ở lại tiếp tục với phần 10, mọi người đều nghi ngờ về một mâu thuẫn nào đó. Doherty và Garth gần như đã vào một cuộc chiến tinh thần.

10. Alex Pettyfer nói rằng Channing Tatum không vui vẻ gì với anh sau một cuộc xung đột trong quá trình quay phim “Magic Mike”

Nguồn: Business Insider
Nguồn: Business Insider 

Mike (do Tatum thủ vai) đưa Adam (Pettyfer thủ vai) thân thiết trong "Magic Mike", nhưng trong đời thực thì lại chẳng ưa gì nhau.

Pettyfer thú nhận: "Channing Tatum không thích tôi. Vì nhiều lý do. Nhiều khi là lỗi của tôi."

Mâu thuẫn thực sự đến khi Pettyfer thuê một căn hộ từ một người bạn của Tatum - và sau đó chuyển ra ngoài trước khi trả tiền thuê nhà bốn tháng. Pettyfer nhận được một email từ Tatum với những lời chửi thề: "Đừng có quỵt tiền bạn của tôi. Cậu nợ tiền nhà. Đừng làm trò hề". 

11. Ariana Grande và Jennette McCurdy

Nguồn: Business Insider
Nguồn: Business Insider 

Grande và McCurdy bắt đầu với xê ri "Victorious" và "iCarly". Khi hai chương trình kết thúc, hãng Nickelodeon quyết định tạo ra "Sam & Cat", với sự tham gia của cặp bạn thân ăn ý này.

Tuy nhiên, một số vấn đề đã nảy sinh đối với đôi bạn này khiến "Sam & Cat" dừng phát sóng. TMZ còn báo cáo rằng McCurdy đã không đến buổi lễ trao giải Kid’s Choice Awards bởi vì cô phát hiện ra rằng Grande đã được trả một khoản cát-sê nhiều hơn đáng kể so với cô trong "Sam & Cat".

Mâu thuẫn không thể phủ nhận khi McCurdy phát hành series web riêng của mình vào năm 2014 với một nhân vật ngốc nghếch tên là Gloriana, nhân vật có một số điểm tương đồng với Grande - cụ thể là ăn chay, tóc đuôi ngựa cao và có phụ kiện tai thỏ.

Rất may, cả hai dường như đã có một sự đình chiến. McCurdy chúc mừng Grande về sự đính hôn của cô với ngôi sao Pete Davidson, và Grande tweet "tôi yêu cô ấy mãi mãi" để đáp lại.