Những bức ảnh cho thấy màn hình vô cực Galaxy A70 lợi hại thế nào

Với kích thước màn hình lớn nhất dòng Galaxy A, tỷ lệ điện ảnh 20:9, bạn có thể làm nhiều điều thú vị với Galaxy A70.

Samsung Galaxy A70 thuộc phân khúc điện thoại tầm trung nhưng được trang bị nhiều tính năng cao cấp. Thiết bị hướng đến người dùng trẻ, cung cấp những trải nghiệm mới để có thể sáng tạo, tạo dấn ấn và thể hiện cá tính của mình.

Thiết bị sở hữu màn hình vô cực có kích thước 6,7 inch, lớn nhất trong lịch sử dòng Galaxy A, đạt tỷ lệ hiển thị 93,4%. Máy trang bị vân tay dưới màn hình vừa tăng cường bảo mật vừa tạo nên sự liền lạc gần như không điểm khuyết. Nhờ vậy, người dùng sở hữu một thiết bị màn hình "khủng", tận hưởng không gian rộng lớn mà chiếc điện thoại này mang lại.

Dù sở hữu màn hình lớn nhất phân khúc, Galaxy A70 có bezel mỏng gần như ”vô hình”, mang đến hiệu ứng thị giác khá ấn tượng. Đây vốn là thiết kế dành cho các thiết bị cao cấp nhưng đã được Samsung ưu ái trang bị cho dòng Galaxy A, mang đến trải nghiệm mới lạ cho người dùng trẻ.

Nhờ viền màn hình mỏng, người dùng gần như không gặp khó khăn khi sử dụng máy bằng một tay. Bên cạnh đó, màn hình Super AMOLED Infinity - U có độ phân giải Full HD+ cho khả năng hiển thị sắc nét, chân thật, độ sáng cao. Đây chính là các yếu tố quan trọng để tạo nên những tấm ảnh vô cực độc đáo.

Galaxy A70 sở hữu 3 camera sau, gồm camera chính 32 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera xóa phông 5 MP. Người dùng có thể sáng tạo nên những tấm ảnh độc đáo với góc siêu rộng hay check-in theo phong cách ảnh vô cực lạ mắt cùng Galaxy A70. Bằng khả năng sáng tạo và góc nhìn cuộc sống mới lạ, người dùng trẻ sẽ luôn có cách thể hiện cá tính của mình.

Tín đồ du lịch có thêm một cách check-in sáng tạo ở từng nơi mình đến với phong cách chụp ảnh độc đáo này. Không có khung cảnh nào cũ kỹ, nhàm chán, chỉ cần người chụp biết làm mới chính mình để từng góc nhỏ bình yên hay con phố bạn đi qua trở nên ấn tượng.

Qua lăng kính vô cực, những hình ảnh quen thuộc, giản dị, dễ tìm thấy trong cuộc sống hàng ngày đều có thể được “tái tạo” một cách độc đáo, biến những điều tưởng như bình thường thành sáng tạo nghệ thuật.

Camera của Galaxy A70 có khả năng mở khẩu độ đến f/1.7, tích hợp AI cho khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Người dùng có thể chụp ảnh mà không cần quá quan tâm đến điều kiện ánh sáng phức tạp, thoải mái lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ. Galaxy A70 sẵn sàng cùng bạn sáng tạo những khoảnh khắc độc đáo ở mỗi nơi đi qua.

Để chụp được những tấm ảnh theo phong cách vô cực, người dùng cần có một chút kiến thức về phối cảnh. Bạn dùng camera điện thoại chụp lại một vật thể trong bối cảnh chung, sau đó dùng chính hình ảnh ấy thay thế cho vật thể thật. Để tạo được tấm ảnh hợp lý, người dùng cần chú ý các đường nét giữa cảnh thật và ảnh trong điện thoại để có sự kết nối với nhau.

Chụp ảnh theo phong cách màn hình vô cực là “đặc sản” của các smartphone Samsung. Thiết kế màn hình này giúp mở rộng tối đa các giới hạn và nâng cao tỷ lệ hiển thị. Một chiếc điện thoại gần như không viền, mang đến trải nghiệm cao cấp với mức giá thuộc phân khúc tầm trung sẽ là thiết bị lý tưởng cho người dùng trẻ thỏa sức sáng tạo và khẳng định mình.

Với kích thước lớn, Galaxy A70 cũng sở hữu dung lượng pin ấn tượng lên đến 4.500 mAh, cùng tính năng sạc nhanh (Super fast charging) 25 W, thay cho chuẩn sạc nhanh 15 W (chuẩn Quick charge 2.0) của các thế hệ trước. Máy có thể mở độ sáng màn hình tối đa, hiển thị sắc nét dưới trời nắng gắt, cho phép người dùng giải trí, chụp ảnh và thực hiện nhiều tác vụ khác một cách bền bỉ suốt ngày dài.

Galaxy A70 hướng đến cho người dùng trẻ - thế hệ sử dụng smartphone như một phương tiện học tập, làm việc, thu nhận khối kiến thức khổng lồ từ thế giới và trở thành công dân toàn cầu. Smartphone với màn hình rộng hơn, chất lượng hiển thị sắc nét cũng giúp nâng cấp trải nghiệm người dùng, làm việc, giải trí đều khác biệt.

Theo Zing

http://news.zing.vn/nhung-buc-anh-cho-thay-man-hinh-vo-cuc-galaxy-a70-loi-hai-the-nao-post963359.html