Những bữa tiệc âm nhạc, ánh sáng đón mừng năm mới 2018 trên khắp cả nước

VietTimes -- Đêm qua, ở mọi miền trên cả nước, không khí chào đón năm mới 2018 hết sức rộn ràng, háo hức. Tại Hà Nội, khi thời khắc chuyển giao năm mới đang cận kề, hàng nghìn người dân Thủ đô háo hức đổ về khu vực hồ Hoàn Kiếm tham dự bữa tiệc Countdown 2017 đón chào năm mới khiến không khí ở đây nóng hơn bao giờ hết, nhiều người toát mồ hôi giữa cái lạnh 13 độ C.

Đến hẹn lại lên, đêm giao thừa Tết Dương lịch là dịp để người dân Thủ đô rủ nhau tham gia những bữa tiệc âm nhạc countdown siêu hoành tráng và hàng trăm những địa điểm vui chơi khác.

Tại khu vực xung quanh bờ hồ Hoàn Kiếm, lượng người đổ về ngày một đông. Năm nay, những bữa tiệc countdown được tổ chức xung quanh phố đi bộ hứa hẹn một lượng khán giả cực khủng.

Những bữa tiệc âm nhạc, ánh sáng đón mừng năm mới 2018 trên khắp cả nước ảnh 1

Tại Hải Phòng, chương trình nghệ thuật “Hải Phòng - Chào năm mới 2018”  đã thể hiện một không gian nghệ thuật đặc sắc, kết hợp hài hòa sự tương tác của phương tiện kỹ thuật, kỹ xảo sân khấu, tạo sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Người dân địa phương được chiêm ngưỡng màn biểu diễn kết hợp giữa ánh sáng, âm thanh cùng những ca khúc ca ngợi về con người Hải Phòng hào sảng và thành phố  “Trí tuệ - Năng động - Nhân ái - Hào hiệp - Thanh lịch”. 

Những bữa tiệc âm nhạc, ánh sáng đón mừng năm mới 2018 trên khắp cả nước ảnh 2
Hàng nghìn người đổ về trung tâm thành phố Hải Phòng để chào đón năm mới.
Một trong những điểm nhấn của Hạ Long (Quảng Ninh) là chương trình Đại nhạc hội Count down, đếm ngược mừng năm mới tại quảng trường 30/10. Chương trình với âm thanh, ánh sáng hoành tráng cùng sự góp mặt của nhiều tên tuổi như Đan Trường, Hari Won, Thành Trung,… thu hút hàng nghìn người tham dự.

Những bữa tiệc âm nhạc, ánh sáng đón mừng năm mới 2018 trên khắp cả nước ảnh 3

Tại Đà Nẵng, màn pháo hoa kéo dài chừng 10 phút, được bắn từ sà lan trên sông Hàn, đã trở thành "bữa tiệc" sớm đón năm mới ở TP biển miền Trung.

21h ngày 31/12, pháo hoa được bắn từ sà lan neo trên sông Hàn, đoạn gần cầu Rồng.  Nhiều điểm ngắm pháo hoa từ trên cao ở các quán cà phê, quán bar cũng thu hút đông du khách đến thưởng thức đồ uống và tranh thủ một chỗ xem pháo hoa. 

Pháo hoa mừng năm mới rực sáng ở Đà Nẵng

Tối 31/12, các khu du lịch ở Mũi Né (Bình Thuận) đã tổ chức lễ hội giao thừa tết Dương lịch cho khách quốc tế đang nghỉ dưỡng tại đây. Mặc dù xa nhà, nhưng họ vẫn có những giây phút đặc biệt cùng chào đón năm mới 2018.

Bình Thuận đón hơn 11.000 lượt khách quốc tế đến tham quan, nghỉ dưỡng trong dịp Tết Dương lịch này. Trong đó tập trung phần lớn ở khu vực Mũi Né. Lễ hội đón giao thừa Tết Dương lịch được các khu nghỉ dưỡng chuẩn bị chu đáo. Cùng với tiệc Gala Dinner, đêm hội còn có các ban nhạc biểu diễn những bài hát theo phong cách Châu Âu, biểu diễn lân sư rồng và các trò chơi vui nhộn, mang niềm vui đến với du khách.
Những bữa tiệc âm nhạc, ánh sáng đón mừng năm mới 2018 trên khắp cả nước ảnh 5
Du khách quốc tế tham dự lễ hội giao thừa 2018 tại khu nghỉ dưỡng Pô Sha Nư.
Những bữa tiệc âm nhạc, ánh sáng đón mừng năm mới 2018 trên khắp cả nước ảnh 6
Du khách quốc tế tại Mũi Né nâng ly rượu mừng đón chào năm mới 2018

Đã 2 năm rồi,  TP. Hồ Chí Minh mới lại náo nức trong không khí đón giao thừa vì có chương trình bắn pháo hoa, hàng vạn người đến Phố đi bộ Nguyễn Huệ chờ đợi 3 - 4 tiếng đồng để xem pháo hoa, chứng kiến thời khắc chuyển giao năm cũ, bước sang năm mới.

Trong không khí hân hoan chào đón năm mới 2018, tối (31/12) đông đảo người dân TP. Hồ Chí Minh, du khách trong và ngoài nước tập trung về khu vực trung tâm thành phố cùng hòa chung không khí vui tươi náo nhiệt tại khu vực diễn ra chương trình đồng hồ đếm ngược ở phố đi bộ Nguyễn Huệ và đón xem chương trình bắn pháo hoa đặc biệt.

Thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, TP. Hồ Chí Minh bừng sáng qua màn pháo hơn hơn 15 phút. Không khí đón mừng năm mới hết sức náo nhiệt ở khu vực trung tâm của TP, nhất là phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố đi bộ Bùi Viện với nhiều hoạt động văn hóa, giải trí đặc sắc.

Tổng hợp