Những app học Hóa online hữu ích nhất

Khi mà các bạn học sinh, sinh viên đang cần học trên cả môi trường online thì những ứng dụng hỗ trợ học Hóa càng trở nên cần thiết.

Nhiều ứng dụng smartphone hiện nay sẵn sàng hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên đang gặp phải rắc rối với việc nhớ bảng tuần hoàn, sự hòa tan hay tất cả những vấn đề của môn Hóa.

Khi mà các bạn học sinh, sinh viên đang cần học trên cả môi trường online thì những ứng dụng hỗ trợ học Hóa này càng trở nên cần thiết.

Những ứng dụng học Hóa trực tuyến tốt nhất

*Nguồn: viettelstore.vn.

Ứng dụng "Hóa học"

*Nhà phát triển: Denis Chaschin

Ứng dụng Hóa học này cho phép bạn khám phá các phản ứng và giải các phương trình hóa học. Ứng dụng cũng cung cấp sẵn bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học và máy tính để bạn có thể tính toán ngay trên ứng dụng. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không cần đến máy tính nhiều, vì ứng dụng này giúp bạn giải được các phương trình phản ứng hóa học ngay cả khi phần bên phải hoặc bên trái là ẩn số theo 2 hình thức là phương trình đầy đủ và phương trình ion rút gọn.

Ứng dụng "Phương trình hóa học"

*Nhà phát triển: Be Ready Education

Đây là ứng dụng do người Việt phát triển nên rất phù hợp với chương trình giáo dục tại nước ta. Bạn có thể tìm kiếm nhanh chóng trong kho dữ liệu hơn 7000 phương trình và 3000 chất hóa học. Trong mỗi phương trình, trạng thái và màu sắc chất có thể hiển thị cụ thể. Ưu điểm của ứng dụng Phương trình hóa học là có thể tra cứu ngay cả khi không có kết nối Internet.

Theo ICTNews