Như Thành, Tài Em thi đấu với các huyền thoại của Real Madrid

VietTimes – Hai cựu danh thủ của làng bóng đá Việt Nam sắp có cơ hội đối đầu với các ngôi sao Fernando Hierro và Fernando Morientes của Real Madrid trong khuôn khổ trận giao hữu cuối tháng 4 tại Malaysia.
Ảnh: vov.vn
Ảnh: vov.vn

Theo Fox Sports, trận đấu dự kiến diễn ra từ 18:00 ngày 28/4 trên sân vận động Shah Alam ở Selangor, Malaysia.

Trận giao hữu lần này hứa hẹn sẽ mang đến màn trình diễn mãn nhãn với dàn cầu thủ kỳ cựu đến từ Đông Nam Á và La Liga. Việt Nam vinh dự có cựu trung vệ Vũ Như Thành và cựu tiền vệ Phan Văn Tài Em góp mặt trong trận đấu. Ở lần tham dự này, Phan Văn Tài Em mang số áo 22, còn Vũ Như Thành mang áo số 5.

Phía đội hình huyền thoại Đông Nam Á, ngoài hai cựu danh thủ Việt Nam còn có sự tham gia của cựu thủ môn Chanthakhad Sianphongsay từng chơi cho tuyển Lào và cựu danh thủ Malaysia Rajagobal Krishnasamy cùng với các ngôi sao bóng đá khác đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Iran, Ả Rập Xê Út, Malaysia, Thái Lan. Đội hình lần này được HLV kỳ cựu người Malaysia ông Zainal Abidin Hassan dẫn dắt.

Có 9 cầu thủ trong đội hình của La Liga tham dự trận đấu này, gồm những danh thủ có tên tuổi trong màu áo Real Madrid như cựu đội trưởng Fernando Hierro, cựu tiền đạo Fernando Morientes, cựu trung vệ Fernando Sanz, cựu thủ môn Cesar Sanchez và cựu tiền vệ Gaizka Mendieta của Valencia. Ngoài ra, đội hình này có thể được bổ sung thêm một số danh thủ châu Á khác.

Đây là lần đầu tiên một trận đấu giữa các huyền thoại bóng đá Đông Nam Á với huyền thoại La Liga được tổ chức bởi Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC). Được biết, hoạt động này còn kết hợp với chương trình World Football Summit Asia tại thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia vào hai ngày 29/4 và 30/4.