Nhiều trang mạng giả mạo Cục CSGT

VietTimes -- Theo thông tin từ Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) - Bộ Công an, hiện Cục CSGT không triển khai bất cứ trang, kênh thông tin nào trên mạng xã hội.
Một fanpage trên Facebook sử dụng tên và phù hiệu của lực lượng CSGT. Ảnh chụp màn hình: A.L.
Một fanpage trên Facebook sử dụng tên và phù hiệu của lực lượng CSGT. Ảnh chụp màn hình: A.L.

Cũng theo Cục CSGT, thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện nhiều trang fanpage trên Facebook, hoặc kênh thông tin truyền hình trên Youtube mạo danh là trang chính thức của Cục CSGT. Trên các trang hoặc kênh thông tin này đã thể hiện tên Cục CSGT, thậm chí đăng tải cả địa chỉ và số điện thoại liên hệ.

"Chính vì vậy đã làm nhiều người nhầm tưởng là kênh chính thức của Cục CSGT tuyên truyền an toàn giao thông trên mạng xã hội. Nhiều thông tin do các trang, kênh này đăng tải có nội dung không chính xác, nhiều trường hợp cổ vũ cho các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông", thông báo của Cục CSGT nêu rõ.

Từ những vụ việc này, Cục CSGT khẳng định hiện không triển khai bất cứ trang fanfage hoặc kênh thông tin nào trên mạng xã hội. Mọi thông tin trên internet chỉ được đăng tải trên Trang thông tin điện tử của Cục CSGT, địa chỉ: http//csgt.vn

"Các cá nhân, tổ chức mạo danh Cục CSGT thiết lập và điều hành các trang, kênh thông tin trên mạng xã hội sẽ phải chịu trách nhiệm theo quy định của pháp luật", Cục CSGT lưu ý thêm.