Nhiều sản phẩm và công nghệ tiên tiến xuất hiện tại Triển lãm Quốc tế về An ninh

Triển lãm Quốc tế về An ninh - Homeland Security Expo Vietnam 2018 vừa được khai mạc sáng nay, 3/10, với sự tham gia của đông đảo các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, xí nghiệp đang trực tiếp hoạt động trong ngành An ninh - An toàn và Quốc phòng Việt Nam.

Đây là lần thứ 3, Triển lãm quốc tế về An ninh - Homeland Security Expo Vietnam 2018 - Triển lãm riêng và duy nhất tại Việt Nam về lĩnh vực An ninh và Quốc phòng được tổ chức. Diễn ra trong hai ngày, 03-04/10 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E), 91 Trần Hưng Đạo, Homeland Security Expo Vietnam 2018 là nơi tập trung những thương hiệu hàng đầu trong ngành An ninh - Quốc phòng từ khắp các quốc gia trên thế giới. Sự kiện hứa hẹn mang đến những sản phẩm và công nghệ tiên tiến, tối tân nhất, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Homeland Security Expo Vietnam 2018 được mong chờ sẽ là nền tảng tuyệt vời, giúp các đơn vị hoạt động trong ngành An ninh, Cảnh sát, bảo vệ dân dụng, cứu hộ cứu nạn, bảo vệ Tổ quốc được trực tiếp tiếp xúc, trải nghiệm và học hỏi những đột phá, sáng tạo trong ngành An ninh - Quốc phòng, được giới thiệu bởi bạn bè từ khắp năm châu, góp phần xây dựng nền tảng lực lượng Công an nhân dân, Quân đôi nhân dân ngày càng vững mạnh, tinh nhuệ, luôn đổi mới, cập nhật, học hỏi nâng cao chất lượng công tác huấn luyện, diễn tập, thực binh.

Cắt băng khai mạc triển lãm.

Xã hội càng phát triển, những mối đe dọa truyền thống và phi truyền thống càng phức tạp, nhu cầu và đòi hỏi về trình độ quản lý xã hội ngày càng cao, do đó, mối quan hệ xã hội tổng hòa của người Công an càng tinh tế, phức tạp, đòi hỏi lực lượng Công an càng phải nâng cao bản lĩnh, trình độ, liên tục đổi mới, hoàn thiện để thích ứng, phát triển. Nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, giữ vững an ninh trật tự, bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ đất nước, đẩy mạnh công tác huấn luyện, diễn tập, đào tạo lực lượng Công an để sẵn sàng đối phó với những nguy hiểm có thể xảy ra.

Bộ Công An quyết định chủ trì, tổ chức Triển lãm Quốc tế về An ninh - Homeland Security Expo Vietnam, sự kiện không chỉ để giúp các cán bộ, chiến sỹ trong ngành học hỏi và tiếp xúc với những thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến mà còn tạo cơ hội để những đơn vị trong và ngoài nước giới thiệu trực tiếp những sản phẩm, thiết bị mới, chương trình đào tạo và giải pháp của mình đến các cán bộ, những người trực tiếp hoạt động và thực hiện công tác An ninh - Quốc phòng.

Triển lãm với mục tiêu giới thiệu các vũ khí, công nghệ hiện đại nhất, hệ thống giám sát phòng vệ, hệ thống thông tin chiến chuật và bí mật, đạn, phương tiện bọc thép, hệ thống dò tìm và định vị bằng sóng vô tuyến (ra-đa), phương tiện tuần tra xa bờ, phương tiện không người lái, xe tăng chiến đấu, hệ thống giám sát và bảo vệ biên giới, hệ thống xử lý bom mìn, súng quang học, hệ thống camera quan sát, giám định pháp y, cháy nổ, giải pháp giao thông, an ninh công nghiệp, bảo vệ cảnh sát và bộ đội, công nghệ thông tin, quản lý thiên tai và cứu hộ, quân y, quân phục và tất cả mọi thứ liên quan đến quốc phòng, cảnh sát và lực lượng vũ trang chống khủng bố nói chung. Triển lãm riêng của Việt Nam về An ninh -Homeland Security Expo Vietnam 2018 hy vọng sẽ là sự kiện thường niên nổi bật giúp mang tới những giải pháp, trang thiết bị, công nghệ, kiến thức và các sản phẩm tiên tiến và hiện đại nhất đến với Việt Nam.

Những mô hình sản phẩm an ninh tiên tiến được giới thiệu tại triển lãm.

Triển lãm Quốc tế về An ninh - Homeland Security Expo Vietnam 2018 được mở rộng với quy mô lớn hơn cùng đông đảo các đơn vị trưng bày đến từ những quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực An ninh- Quốc phòng như Ấn Độ, Hoa Kỳ, Pháp, Israel, Séc, Nga, Montenegro, Australia, Ukraina, Nam Phi, Hàn Quốc và Việt Nam… cùng khu gian hàng của Bộ Quốc Phòng Ấn Độ và Bộ Quốc phòng Israel. Triển lãm cũng có sự góp mặt của rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng trong ngành An ninh - Quốc Phòng như:Brahmos, Nexter, MBDA, SIBAT, Israel Weapon Industry, FMS, IWI, Nimda, Tara Aerospace, Reutech, Avigilon, STC, DNTIC, Thăng Long BCA...

Trong khuôn khổ 2 ngày triển lãm, những máy móc, thiết bị, công nghệ An ninh - Quốc phòng từ các đơn vị tham gia triển lãm sẽ được trưng bày demo và vận hành trực tiếp để giới thiệu trước khách tham quan. Hơn thế nữa Hội thảo chuyên ngành về Công nghệ An ninh – Quốc phòng sẽ được thực hiện với sự tham gia của các diễn giả trong và ngoài nước về những đột phá, sáng tạo và công nghệ tiên tiến trên thế giới và xu hướng của Ngành. Đây là cơ hội học hỏi và tham khảo quý giá đối với các cá nhân, đơn vị và tổ chức hoạt động trong lĩnh vực An ninh - An toàn và Bảo vệ Tổ quốc, lãnh thổ khi có thể trực tiếp nghe những kinh nghiệm và chia sẻ cùng những cập nhật xu hướng tiên tiến của thế giới ngay tại Việt Nam.