Nhiều đại gia sập bẫy nữ nhân viên ngân hàng xinh đẹp

Nhờ ngoại hình xinh đẹp, Mai Thị Huyền đã quen biết nhiều đại gia giàu có rồi vay mượn hàng tỉ đồng để tiêu xài cá nhân.
Bị cáo Mai Thị Huyền tại phiên tòa - Ảnh: ĐỨC TRONG
Bị cáo Mai Thị Huyền tại phiên tòa - Ảnh: ĐỨC TRONG

Ngày 10-3, TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên phạt bị cáo Mai Thị Huyền (28 tuổi, ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai) 13 năm tù về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo cáo trạng, trong thời gian làm việc tại một ngân hàng có uy tín ở TP Biên Hòa, cùng với việc có ngoại hình xinh đẹp, Huyền đã quen biết nhiều đại gia giàu có rồi vay mượn hàng tỉ đồng để tiêu xài cá nhân.

Sau khi làm ăn thua lỗ, không còn khả năng trả nợ, Huyền nảy sinh ý định lừa đảo. Khoảng từ tháng 3-2014 đến tháng 8-2014, Huyền thuê 3 xe ôtô tại doanh nghiệp tư nhân T.Y.Đ. do ông T.N.A. làm chủ với tổng giá trị hơn 1,7 tỉ đồng rồi đem cầm cố, bán lại cho anh G.V.S. (ngụ TP.HCM) và anh H.N.T. (ngụ TP.Biên Hòa) để trừ vào số nợ mà mình đã vay mượn trước đó.

Ngoài ra, trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng còn phát hiện Mai Thị Huyền đã vay mượn nhiều đại gia khác với số tiền nhiều tỉ đồng. Tuy nhiên việc giao dịch này do các bên tự nguyện, chưa đủ cơ sở xử lý hình sự.

Theo Tuổi Trẻ