Nhà nghỉ hình chó, hình ủng: 1001 mẫu nhà nghỉ kỳ quặc nhất

Từ một bong bóng trong suốt ở Bắc Irland hay một toa xe cừu trên một nông trại ở Mỹ, khách du lịch thích mạo hiểm có rất nhiều sự lựa chọn nếu họ đang tìm kiếm một nhà nghỉ "kỳ quặc" trên hành trình du lịch của mình ở những vùng đất mới.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Với 176 bảng/ đêm, du khách có thể ở trong một bong bóng nhìn thấu qua được đặt trong một khu rừng 50 mẫu Anh ở quận Fermanagh thuộc Bắc Ireland. Khu nghỉ này được xây bằng những bức tường trong suốt, cho phép khách duy lịch ngắm nhìn bầu trời đầy sao từ giường của họ. 

Ở vùng nông thôn Wyoming, khách du lịch có thể sống lại những ngày của miền Tây hoang dã trong một toa xe ngựa được sử dụng trên trang trại của một gia đình từ những năm 1920 đến đầu năm 1970. Với giá 90 bảng/ đêm, du khách được thả mình trên chiếc giường cỡ lớn, một bàn dành cho bốn người và một lò sưởi đốt củi.

Nhà nghỉ hình chiếc ủng khổng lồ là ngôi nhà hai tầng nằm trong khu vực Tasman của New Zealand. Mức giá để trọ trong nhà nghỉ này là 140 bảng/đêm. Bên trong nhà nghỉ  có lò sưởi , bếp nhỏ với quầy bar mini và phòng tắm lát gạch trang bị một vòi sen cũng như đồ dùng vệ sinh.

Chắc chắn ngay cả người dân London cũng cảm thấy ngạc nhiên khi biết rằng có một nhà nghỉ nằm trong tháp đồng hồ ở nhà ga St Pancras. Nhà nghỉ rất rộng rãi có khu vực sinh hoạt, nhà bếp và khu vực ăn uống nhỏ, một phòng tắm với vòi hoa sen. Mức giá là 150 bảng/đêm.

 Các căn hộ nằm trên tầng thứ tư và thứ năm của tháp đồng hồ được xây dựng từ năm1868.

 Chắc chắn các bé sẽ rất thích thú khi được qua đêm trong ngôi nhà hình chú chó dễ thương thuộc Cottonwood, Idaho. Mức giá cũng rất hợp lý, chỉ với 71 bảng/đêm, gồm cả bữa sáng.

Nhà nghỉ hang động nằm ở Ortahisar, Nevsehir, Thổ Nhĩ Kỳ có giá 84 bảng/đêm. Quả là mức giá rất phải chăng bởi nhà nghỉ này rất rộng rãi, 6 khách du lịch có thể ngủ qua đêm. Bên trong có một sallon, nhà bếp, phòng tắm với nước nóng và bồn tắm, phòng ngủ và một sân thượng.

Nhà nghỉ hình vỏ sò ở Isla Mujeres, Mexico với giá 179 bảng/đêm.  Bên trong hình vỏ sò cao hơn là khu ghế ngồi, nhà bếp được trang bị đầy đủ tủ lạnh, lò vi sóng, bếp gas và bồn rửa.

Nhà gương ở Pittsburgh, Pennsylvania, Mỹ, 119 bảng/đêm.

 Túp lều ở Woodstock, New York được cho thuê với giá 104 bảng/đêm

 

Nhà trên cây ở Cooper, Alajuela, Costa Rica với giá 76 bảng/đêm,đầy đủ tiện nghi với phòng ngủ, nhà bếp và nhà tắm.

Thu Hằng
giường và bữa ăn sáng là một ngôi nhà hai tầng trong hình dạng của một khởi động khổng lồ , nằm trong khu vực Tasman của New Zealand
giường và bữa ăn sáng là một ngôi nhà hai tầng trong hình dạng của một khởi động khổng lồ , nằm trong khu vực Tasman của New Zealand
Các căn hộ nằm trên tầng thứ tư và thứ năm của tháp đồng hồ trong sự hồi sinh xây dựng khách sạn đường sắt Gothic Sir George Gilbert Scott từ 1868