Người trong khu cách ly y tế tập trung được tặng sim, miễn phí dịch vụ

VietTimes -- Nhà mạng Vietnamobile triển khai tặng sim Trọn đời và miễn phí dịch vụ viễn thông cho cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế và công dân đang thực hiện nhiệm vụ tại các khu cách ly trên toàn quốc, với số lượng dự kiến lên tới hàng chục ngàn sim.
Đại diện Vietnamobile trao tặng sim Trọn đời tại điểm cách ly y tế tập trung trường Cao đăng Y tế Quảng Nam. Ảnh: Hoa Bùi
Đại diện Vietnamobile trao tặng sim Trọn đời tại điểm cách ly y tế tập trung trường Cao đăng Y tế Quảng Nam. Ảnh: Hoa Bùi

Theo thông tin từ Vietnamobile, nhà mạng này triển khai tặng sim Trọn đời miễn phí với nhiều chương trình ưu đãi cho các đối tượng là lực lượng tuyến đầu hỗ trợ phòng chống dịch bệnh bao gồm cán bộ y tế, đội ngũ phục vụ công tác hậu cần, công an, quân đội, tình nguyện viên và công dân trong diện cách ly tại các khu cách ly tập trung do nhà nước quy định trên toàn quốc.

Chương trình được triển khai từ ngày 13/4/2020 đến khi tỉnh/thành phố cuối cùng công bố hết dịch.

Đây được coi là một trong những hoạt động nhằm chia sẻ khó khăn và góp phần thiết thực chung tay cùng các lực lượng chống dịch COVID-19 của nhà mạng này.

Cũng theo Vietnamobile, sim Trọn đời đáp ứng nhu cầu liên lạc, giải trí cũng như kết nối công việc của đội ngũ cán bộ và công dân trong diện cách ly, như miễn phí data 60GB/tháng tốc độ cao (2GB/ngày), tặng 3GB data sử dụng trong vòng 1 năm để duy trì kết nối và miễn phí gọi nội mạng để thoải mái liên lạc cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Trước đó, nhằm hỗ trợ nhu cầu học tập trong mùa dịch, Vietnamobile cùng các nhà mạng khác cũng miễn phí cước data cho học sinh, giáo viên và phụ huynh khi sử dụng các chương trình học từ xa trên các ứng dụng học trực tuyến của Bộ Giáo dục và Đào tạo.