Người phụ nữ ly hôn chồng chỉ 3 phút sau khi kết hôn với anh ta

VietTimes – Một cặp vợ chồng mới cưới ở Kuwait gần đây đã “làm nên lịch sử” khi tạo ra một cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất quả đất. Họ đã quyết định ai đi đường nấy chỉ sau 3 phút kết hôn.
(ảnh minh họa: Pixabay)
(ảnh minh họa: Pixabay)

Tháng trước, truyền thông Kuwait đã đưa tin về một trường hợp kỳ lạ của một cặp vợ chồng trẻ. Họ đã kết thúc hôn nhân ngay tại nơi mà họ đã kết hôn chỉ 3 phút trước. Hai người vừa ký vào tờ chứng nhận hôn nhân trước mặt công chứng viên và đang đi ra khỏi căn phòng thì cô dâu vấp ngã. Thay vì đỡ cô dâu đứng dậy, chú rể đã xúc phạm vợ mình khi nói cô ấy là ngu ngốc. Đây rõ ràng là một hành vi vượt quá sức chịu đựng của cô dâu, vì thế cô đã quay lại yêu cầu công chứng viên hủy cuộc hôn nhân của họ ngay lập tức. Họ đã kết hôn chỉ 3 phút!

Theo Q8 News, đây là vụ ly hôn nhanh nhất trong lịch sử Kuwait và có lẽ cả thế giới. Chúng ta đã từng thấy những trường hợp tương tự trước đây, như một cặp vợ chồng ở Dubai đã ly hôn sau 15 phút kết hôn. Nhưng với 3 phút đã ly hôn thì thật khó để đánh bại!

Tin tức về vụ ly hôn kỷ lục này đã lan truyền trên Twitter tuần trước, với hầu hết các bình luận nói đùa và chế giễu cặp đôi vì đã lãng phí thời gian của công chứng viên. Tuy nhiên, một số người đứng về phía cô dâu và nói rằng cô đã hành động đúng. Nếu chú rể xúc phạm cô ấy quá sớm thì biết đâu sau này, anh ta còn có những hành động vũ phu gì với cô.

Thông tin về vụ ly hôn kỷ lục ở Kuwait được đăng tải trên Twitter
Thông tin về vụ ly hôn kỷ lục ở Kuwait được đăng tải trên Twitter

“Nếu đây là cách anh ấy đối xử với vợ, tốt hơn hết là ly hôn”, một người dùng Twitter đã bình luận.

“Một cuộc hôn nhân không có sự tôn trọng sẽ thất bại ngay từ đầu”, một người khác nói thêm.

Một số người nghi ngờ rằng cô dâu chỉ đơn giản là tìm kiếm một cái cớ cho việc ly hôn nhanh chóng, điều này không quá xa lạ khi xem xét bối cảnh xã hội Kuwait. Theo tờ Thời báo Ả Rập, các khoản vay và hỗ trợ tài chính do nhà nước cung cấp cho các cặp vợ chồng mới cưới đã khiến tỷ lệ ly hôn ở quốc gia Trung Đông này tăng vọt trong những năm gần đây.

Nhiều người trẻ kết hôn để hưởng các ưu đãi của nhà nước, sau đó nhanh chóng nộp đơn ly hôn. Đây rõ ràng không phải là nguyên nhân duy nhất của tỷ lệ ly hôn cao ở Kuwait, nhưng nó chắc chắn là một trong những nguyên nhân đáng lo ngại.