Người phụ nữ 27 tuổi kết hôn với pháp sư 83 tuổi, tuyên bố đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên

VietTimes -- Câu chuyện tình yêu không tưởng giữa một người phụ nữ 27 tuổi và một pháp sư nổi tiếng 83 tuổi ở tỉnh Trung Java của Indonesia đã tràn ngập các mặt báo châu Á trong tuần qua. Bất chấp những tranh cãi liên quan đến chênh lệch tuổi tác, cô gái trẻ tuyên bố cô đã yêu người chồng ngay lần đầu nhìn thấy ông.
Ảnh: yuni_rusmini / Instagram
Ảnh: yuni_rusmini / Instagram

Cô Nuraeni 27 tuổi lần đầu tiên gặp ông Sudirgo 83 tuổi vào tháng 7 năm nay khi cô gái đi cùng cha mẹ đến nhà của vị pháp sư này ở Desa Jatilaba để xin lời khuyên. Chính lúc đó, người phụ nữ trẻ nói rằng cô đã yêu Sudirgo.

Sau khi về nhà, cô Nuraeni đã tìm đủ lý do để đến thăm ông Sudirgo 8 lần nữa. Cô thậm chí còn đề nghị ông đến thăm nhà mình. Về phía ông Sudirgo, ông cũng cảm thấy yêu cô gái này nhưng nghĩ rằng mình sẽ không thể có một mối quan hệ lãng mạn vì tuổi đã cao. Tuy nhiên, ông đã không thể cưỡng lại tình yêu quá lâu. Sau khi ông thổ lộ tình cảm của mình với Nuraeni và cầu hôn, cô đã chấp nhận.

Theo phong tục, trước khi cặp đôi kết hôn, họ cần nhận được sự đồng ý và chúc phúc của gia đình. Trong khi gia đình của cô Nuraeni nhanh chóng chấp thuận chú rể già, thì những đứa con của Sudirgo - người lớn nhất đủ tuổi để trở thành cha của Nuraeni (51 tuổi) - đã cảm thấy đắn đo. Điều họ muốn biết là tại sao cô gái 27 tuổi không tìm được một người chồng gần với tuổi của mình.

“Thực ra các con của chồng tôi đã hỏi nhiều lần rằng tại sao tôi không tìm kiếm một người bạn đời bằng tuổi mình, nhưng tôi chỉ yêu ông ấy”, cô Nuraeni trả lời báo Tribun Jateng.

Tarti, một trong những người con gái của ông Surdigo nói với các phóng viên rằng chính cô đã yêu cầu Nuraeni tìm một người bạn đời gần bằng tuổi mình, nhưng Nuraeni khăng khăng rằng Surdigo là người duy nhất dành cho cô. Sau khi thấy cô gái quyết tâm trở thành bạn đời của bố mình và thấy đây là điều bố muốn, Tarti và anh chị em của cô đã chúc phúc cho cặp đôi.

Nuraeni và Surdigo đã kết hôn vào ngày 18 tháng 8, trước mặt gia đình của họ và hàng chục dân làng. Đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của cô gái và là lần thứ tư của ông Surdigo. Bất chấp những tranh cãi về sự chênh lệch 56 tuổi giữa họ, những đứa con của Surdigo cho rằng mẹ kế mới của họ thực sự yêu người đàn ông 83 tuổi, và không cưới ông ta vì danh tiếng và tài sản.