Người hâm mộ có thể xem U23 Việt Nam thi đấu qua ứng dụng K+

Trong một thông báo mới đây, Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (K+) cho biết, đơn vị này sở hữu độc quyền phát sóng giải bóng đá giao hữu quốc tế M-150diễn ra từ ngày 9-15/12 tại Thái Lan trên tất cả hạ tầng truyền hình trả tiền và OTT.
Ứng dụng OTT của K+ giúp người dùng xem giải đấu M-150 ở mọi nơi nếu có kết nối Internet. (Ảnh: T.H/Vietnam+)
Ứng dụng OTT của K+ giúp người dùng xem giải đấu M-150 ở mọi nơi nếu có kết nối Internet. (Ảnh: T.H/Vietnam+)
Như vậy, ngoài những thuê bao K+, những người sở hữu ứng dụng xem TV trên thiết bị di động của K+ cũng sẽ được theo dõi toàn bộ giải đấu vồm khá nhiều đội bóng mạnh này như U23 Nhật Bản, Triều Tiên, Uzbekistan, Myanmar, Thái Lan.

Tại vòng bảng, chủ nhà U23 Thái Lan nằm cùng bảng đấu với 2 đội bóng mạnh của châu Á là U23 Nhật Bản, U23 Triều Tiên. Trong khi đó ở bảng đấu còn lại, U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 Uzbekistan và một đại diện của bóng đá Đông Nam Á khác là U23 Myanmar.

Đáng chú ý, huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ cùng đội tuyển U23 Việt Nam tham dự giải M-150 Cup. Kể từ sau trận đấu với Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019, đây mới là lần thứ 2 người hâm mộ bóng đá Việt Nam mới được chứng kiến tài cầm quân của ông thầy người Hàn Quốc trong vai trò HLV trưởng của Đội tuyển Việt Nam.
Theo Vietnam+
https://www.vietnamplus.vn/nguoi-ham-mo-co-the-xem-u23-viet-nam-thi-dau-qua-ung-dung-k/478840.vnp