Người dùng YouTube nhận được quà bồi thường từ sự cố sập mạng tuần trước

VietTimes -- Sau sự cố sập mạng tuần trước, YouTube quyết định bồi thường thẻ quà tặng trị giá 10 USD. Đáng tiếc người dùng Việt không thể nhận món quà này
Ảnh minh họa: Fortune
Ảnh minh họa: Fortune

Để bồi thường cho sự cố ngừng truy cập toàn cầu vào YouTube, YouTube TV và một số dịch vụ khác vào ngày 16/10, Google đã quyết định tặng cho tất cả người dùng một món quà giá trị. Điều kiện nhận quà là bạn phải đăng ký sử dụng dịch vụ truyền hình trực tuyến YouTube TV, đồng thời điền vào biểu mẫu có trong email cáo lỗi gửi tới hòm thư trước ngày 24/10.

Phần quà này là mã quà tặng cho phép theo dõi các nội dung của YouTube TV hoàn toàn miễn phí trong vòng 1 tuần, tương đương 10 USD. Ra mắt kể từ tháng 1/2018, YouTube TV đã nhanh chóng trở thành nền tảng truyền hình trực tuyến phổ biến liên kết với 60 mạng truyền hình, thu hút  300.000 thành viên tính từ tháng 1/2018. Tuy nhiên trong năm nay, YouTube TV đã bị gián đoạn 3 lần và gần nhất là vào tháng 7.

Ảnh: Twitter
 Ảnh: Twitter

Trong email gửi tới người dùng, ban quản trị YouTube cho biết: “Chúng tôi xin lỗi về sự gián đoạn bất ngờ của YouTubeTV ngày 16/10. Chúng tôi yêu YouTube TV nhiều như các bạn, và mục tiêu là giúp bạn có thể theo dõi chương trình yêu thích bất cứ khi nào. Để giúp hiện thực hóa điều này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 1 tuần giải trí miễn phí".

Ảnh: 9to5Google
 Ảnh: 9to5Google

Bạn có thể nhận mã số thẻ quà tặng bằng cách truy cập vào trang trợ giúp của YouTubeTV và xác minh tài khoản email. Đáng tiếc, YouTube TV chưa xuất hiện tại Việt Nam nên người đùng Việt không thể nhận món quà này.