Người dùng phỏng độ 3 vì Galaxy S7 phát hỏa

Chiếc Samsung Galaxy S7 phát hỏa này vừa được mua cách đây tầm 6 tháng.
Chiếc Galaxy S7 phát hỏa khiến chủ nhân của chiếc smartphone này bị phỏng độ 3.
Chiếc Galaxy S7 phát hỏa khiến chủ nhân của chiếc smartphone này bị phỏng độ 3.

Thời điểm cuối năm 2016 có vẻ như càng lúc càng “nóng” khi mà làng smartphone liên tục xuất hiện những vụ cháy nổ liên quan đến sản phẩm này. Gần đây nhất làng smartphone ghi nhận vụ cháy chiếc Samsung Galaxy J5, song may mắn là vì nữ chủ nhân của chiếc điện thoại này và cả con trai của chị vẫn bình an vô sự.

Tuy nhiên, có vẻ như vận rủi vẫn đeo bám Samsung và lần này thậm chí còn xui rủi hơn khi Amarjit Mann một người đàn ông 34 tuổi người Canada cho biết anh bị phỏng độ 3 vì chiếc Galaxy S7 phát hỏa khi anh này đang lái xe.

Cụ thể hơn, Amarjit Mann, vị chủ nhân kém may mắn của chiếc Galaxy S7 nói trên cho biết anh cảm thấy chiếc smartphone để trong túi nóng lên khi đang trên đường chạy xe. Ngay lập tức, Amarjit Mann lấy chiếc Galaxy S7 ra khỏi túi nhưng đáng tiếc là chiếc điện thoại này phát hỏa ngay trên tay anh. Đúng lúc xảy ra vụ cháy, Amarjit Mann cho biết may mắn là cửa kính xe không đóng và vì vậy anh này đã có cơ hội ném chiếc Galaxy S7 ra khỏi xe của mình.

Vì không còn điện thoại để nhờ sự trợ giúp y tế, chủ nhân kém may mắn của chiếc Galaxy S7 phát hỏa đã phải tự mình tiếp tục lái xe đến nhà bạn của anh và nhờ bạn mình chở đi bệnh viện. Được biết, chiếc Galaxy S7 phát hỏa này được mua cách đây khoảng 6 tháng với mức giá ngót nghét 1.000 USD. Vết phỏng trên đôi tay của Amarjit Mann được cho là sẽ phải mất khoảng thời gian từ 8 đến 9 ngày để hoàn toàn lành lặn. Anh cho biết sẽ yêu cầu Samsung phải làm rõ vấn đề này.

Theo PC World VN