Người dùng Nokia 3 sắp đón nhận tin vui

VietTimes – Nokia 3 đã được HMD Global cho lên kệ từ tháng 5 tại nhiều thị trường trên toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm này đang có mức giá 2,7 triệu đồng. Mới đây, HMD thông báo sẽ tiến hành nâng cấp cho dòng điện thoại này.
Nokia 3 (ảnh Phone Arena)
Nokia 3 (ảnh Phone Arena)

Cụ thể là Nokia 3 sẽ được nâng cấp về hệ điều hành. Ngay từ khi phát hành chiếc smartphone đầu tiên, HMD đã hứa hẹn sẽ tiến hành nâng cấp hệ điều hành Android theo lộ trình một năm rưỡi một lần.

Trong vài tháng qua, công ty Phần Lan đã nhiều lần nhắc lại dự định này và hôm qua đã xác nhận lại một lần nữa. Một trong ba điện thoại thông minh mà Nokia đã tung ra thị trường là chiếc Nokia 3 sẽ được nâng cấp từ Android 7.0.

Giám đốc sản phẩm của HMD, ông Juho Sarvikas khẳng định đến cuối tháng 8, Nokia sẽ được cập nhật lên Android 7.1.1.

Người dùng Nokia 3 sắp đón nhận tin vui ảnh 1Nokia 3 (ảnh Phone Arena)

Không có gì ngạc nhiên khi HMD có thể giúp người dùng điện thoại Nokia cập nhật kịp thời các phiên bản hệ điều hành mới. Đó là vì HMD đã không tung ra quá nhiều thiết bị trên thị trường. Chúng tôi có thể khẳng định rằng ít nhất một nửa số điện thoại mà HMD tung ra trên thị trường trong năm nay sẽ được cập nhật Android O (Android 8.0) ngay khi phiên bản này được Google phát hành.

Dưới đây video trải nghiệm Nokia 3 do VietTimes thực hiện: