Ngỡ ngàng với screenshot 8K cực đẹp của The Witcher 3

Loạt ảnh screenshot 8K long lanh được chụp bằng công nghệ Ansel của nVidia dành cho card đồ họa GeForce GTX.
Ngỡ ngàng với screenshot 8K cực đẹp của The Witcher 3
Ngỡ ngàng với screenshot 8K cực đẹp của The Witcher 3

Một loạt ảnh chụp màn hình (screenshot) có độ phân giải 8K trong trò chơi The Witcher 3: Wild Huntvừa được người dùng HouseMasta tải lên trang chia sẻ Imgur. Góc nhìn về loạt screenshot này được cho là thể hiện qua đôi mắt của nhân vật chính Geralt.

Ngỡ ngàng với screenshot 8K cực đẹp của The Witcher 3 ảnh 1
Ảnh chụp có độ chi tiết rất cao.

Được biết, các ảnh này được chụp bằng Ansel – công nghệ chụp ảnh màn hình HDR do nVidia phát triển và có thể nhìn xoay 360 độ trong game. Đây là một trong những công nghệ tiên tiến từng được nVidia giới thiệu trong các sự kiện ra mắt bộ xử lý đồ họa GeForce GTX 1080.

Theo công bố của nVidia, không chỉ hỗ trợ cho các dòng card đồ họa GeForce GTX 10 đời mới, công nghệ Ansel còn hỗ trợ nhiều GPU đời cũ tới tận GeForce GTX 650Ti, GeForce GTX 660M…

Trước đó, trò chơi Mirror’s Edge Catalys giữa tháng 7/2016 được nVidia chọn làm mẫu hỗ trợ công nghệ Ansel với đoạn video giới thiệu khá chi tiết.

Trò chơi nhập vai hành động The Witcher 3: Wild Hunt do CD Projekt Red phát triển, hiện có mặt trên các hệ máy PC, PlayStation 4 và Xbox One. Game đã có 2 bản mở rộng là Hearts of Stone và Blood and Wine.

Theo PC World VN