Nghe 20 sao Việt khiến cộng đồng dậy sóng với MV “Việt Nam sẽ chiến thắng”

VietTimes – Cộng đồng mạng dậy sóng vì MV “Việt Nam sẽ chiến thắng” của 20 sao Việt vừa tung ra đã cán mốc vài triệu views, cổ vũ chung tay chống COVID- 19.
Hồ Quang Hiếu và 19 nghệ sĩ cùng xuất hiện trong MV "Việt Nam sẽ chiến thắng" (Ảnh: NVCC)
Hồ Quang Hiếu và 19 nghệ sĩ cùng xuất hiện trong MV "Việt Nam sẽ chiến thắng" (Ảnh: NVCC)

MV “Việt Nam chiến thắng” được sáng tác và hòa âm bởi nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và Phúc Bồ, có sự tham gia thể hiện của dàn nghệ sĩ trẻ nổi tiếng của làng giải trí như Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm, Trọng Hiếu, Hồ Quang Hiếu, Tạ Quang Thắng, Đinh Mạnh Ninh, Trung Quân Idol,  Đức Phúc, Han Sara, Uni 5, Lip B…

“Một thông điệp về niềm tin, nơi trận chiến mà không ai bị bỏ lại phía sau. Cùng nhau, Việt Nam sẽ chiến thắng”.

Hàng loạt nghệ sĩ đã đồng loạt mặc áo đỏ, tượng trưng cho màu cờ sắc áo của dân tộc. Với mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực để tiếp thêm sức mạnh cho cộng đồng và những anh hùng đi đầu chiến tuyến, những chiến sĩ hi sinh thầm lặng.

Jun Phạm tham gia MV
Jun Phạm tham gia MV


MV nhấn mạnh tinh thần đoàn kết của xã hội. Trên hết là mục tiêu chung: 14 ngày sắp tới là giai đoạn căng thẳng nhất của cuộc chiến chống dịch, tuy nhiên, nếu nhất trí và cùng chung tay thì mọi chuyện sẽ kết thúc êm đẹp.

Ca khúc cũng thay lời hàng triệu người dân Việt Nam thể hiện tấm lòng yêu mến, biết ơn đội ngũ y bác sĩ đã nỗ lực hết mình vì cộng đồng trong tình hình dịch bệnh đang hoành hành. Lời bài hát chắc chắn sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các chiến sĩ, các tình nguyện viên và các y, bác sĩ đang ở đầu trận tuyến chống dịch này. “Dù nhiều gian lao thách thức vô hình, chúng ta không một mình. Cùng nhau giữ đất nước yên bình, chung vòng tay yêu thương”.

Han Sara tham gia MV cùng đồng nghiệp
Han Sara tham gia MV cùng đồng nghiệp


Được biết đây là dự án cộng đồng của Sting Yeah1 và các nghệ sĩ Việt nhằm lan tỏa tinh thần Sẽ chiến thắng Covid-19. Hãy chia sẻ bài hát này để tiếp tục kêu gọi sức mạnh từ cộng đồng cùng chung tay chống dịch Covid-19. Cuộc chiến này không của riêng ai. Hãy tiếp tục lan tỏa năng lượng chung tay hành động, giữ vững niềm tin cùng nhau, Việt Nam sẽ chiến thắng.

Chỉ mới vừa đăng tải tối 31/3, cho tới giờ, MV “Việt Nam chiến thắng” đã nhận hơn 2,7 triệu lượt xem, hàng ngàn bình luận và được nghệ sĩ chia sẻ rầm rộ. Cư dân mạng đang tiếp tục kêu gọi sức mạnh từ cộng đồng cùng chung tay chống dịch COVID-19.

Nhóm LIPB
Nhóm ca nữ Lip B
Nhóm UNI5
Nhóm ca nam UNI5 (Ảnh: NVCC) 

Ở thời điểm cả nước đang bước vào giai đoạn căng thẳng của cuộc chiến chống dịch COVID-19, MV “Việt Nam sẽ chiến thắng” là lời kêu gọi toàn dân cùng chung tay, tiếp sức để đẩy lùi dịch bệnh.