Ngày 19/4, Oppo F7 'tai thỏ' như iPhone X sẽ ra mắt tại Việt Nam

Cuối tuần qua, một loạt thông tin rò rỉ cho hay, 'chuyên gia selfie' Oppo F7 với thiết kế 'màn hình tai thỏ' như iPhone X chuẩn bị được nhà sản xuất Trung Quốc trình làng.

Theo đó, sản phẩm sẽ ra mắt sớm tại thị trường Ấn Độ vào cuối tháng 3/2018. Điểm nổi bật của F7 là thiết kế theo xu hướng của iPhone X “a notch full-screen display” hay còn gọi là “màn hình tai thỏ” và vẫn được Oppo định vị là “chuyên gia selfie”, hứa hẹn nhiều cải tiến về khâu chụp ảnh cho người dùng.

Ngày 19/4, Oppo F7 'tai thỏ' như iPhone X sẽ ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 1

Năm ngoái, Oppo đã tung ra thị trường chiếc F5 nhấn vào sức mạnh camera khi kết hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo để làm đẹp bức ảnh chụp. Tuy nhiên, với những rò rỉ này, thì Oppo dường như sẽ bỏ qua F6 để lên thẳng F7 – phiên bản kế tiếp của Oppo F5.

Theo thông tin rò rỉ, Oppo F7 sẽ trang bị màn hình hiển thị toàn màn hình giống như iPhone X. Màn hình FullHD của F7 có kích cỡ 6,2 inch với tỷ lệ màn hình 19:9, tỷ lệ màn hình chiếm tới 89,09% so với kích thước cơ thể. Tin đồn cũng ám chỉ máy có camera selfie lên tới 25 “chấm” – để chứng tỏ là “một chuyên gia selfie” kết hợp với các tính năng AI (trí tuệ nhân tạo) tương tự như Oppo F5, cải tiến HDR, chế độ làm đẹp và các hình dán AR.

Hiện chưa rõ thông tin về cấu hình của Oppo F7 nhưng có vẻ như sản phẩm sẽ trang bị chip Snapdragon 670. Ngoài ra máy còn hoạt động trên hệ điều hành Color 4.0 dựa trên phiên bản Android Oreo mới nhất.

Theo Oppo Việt Nam, sản phẩm được dự kiến sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 19/4 tới.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/cong-nghe/201803/ngay-194-oppo-f7-tai-tho-nhu-iphone-x-se-ra-mat-tai-viet-nam-597000/