Ngắm thí sinh Vietnam’ s Next Top Model cực “nuột” trong bikini

VietTimes – Sau vòng thi casting đầu tiên tại trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Grand Palace, hôm nay 26/9/2019, dàn thí sinh tiềm năng đã thuyết phục được “bộ ba quyền lực” bước đến vòng tiếp theo: catwalk trình diễn trang phục tắm.
Màn “đọ dáng” khoe thân hình cuốn hút của dàn thí sinh tiềm năng
Màn “đọ dáng” khoe thân hình cuốn hút của dàn thí sinh tiềm năng

Với chủ đề mới mẻ “Be Unique - Hãy là duy nhất”, các thí sinh đã đầu tư rất kỹ lưỡng trong khâu chuẩn bị trang phục hai mảnh phô diễn đường nét quyến rũ của cơ thể. Tất cả các thí sinh đều ra sức quyết tâm thuyết phục giám khảo trao cho mình tấm vé để đi tiếp vào vòng shooting ảnh kế tiếp.

Tại chặng thứ 2 của vòng loại, Ban Giám khảo hôm nay đã lựa chọn trang phục với phong cách năng động, thoải mái, dễ dàng thị phạm các thí sinh.

Ngày thứ hai của vòng sơ tuyển diễn ra với vòng thi catwalk cùng trang phục tắm. Ở phần thi này, việc có ngoại hình đẹp và hình thể cân đối sẽ được xem là một trong những lợi thế của các thí sinh. Tất cả các ứng viên xuất sắc vượt qua vòng 1 phải biết cách tạo nên điểm nhấn riêng biệt để phù hợp với chủ đề “Be Unique - Hãy là duy nhất” trong năm nay.

Một số thí sinh xuất sắc vượt qua phần trình diễn catwalk cùng trang phục áo tắm, tiếp tục chuẩn bị cho vòng thi shooting ngay sau đó.

Chắc hẳn hôm nay là một ngày khó khăn đối với “bộ ba quyền lực” khi phải cân nhắc, lựa chọn các ứng viên sáng giá cho danh vị “người mẫu tương lai” trong hơn trăm thí sinh đã thành công thể hiện thành công nét riêng biệt đúng với chủ đề: “Be Unique – Hãy là duy nhất” trong ngày đầu của vòng sơ tuyển.