Ngắm máy ảnh Fujifilm X-A10 vừa ra mắt

Fujifilm X-A10 cũng là một sản phẩm thuộc phân khúc phổ thông có thiết kế màn hình thích hợp cho người dùng yêu thích selfie.
Ngắm máy ảnh Fujifilm X-A10 vừa ra mắt
Ngắm máy ảnh Fujifilm X-A10 vừa ra mắt

Sau hàng loạt đồn thổi liên tục xuất hiện gần đây, Fujifilm cuối cùng cũng đã chính thức ra mắt mẫu máy ảnh mirrorless X-A10 dành cho người dùng mới tập tành làm quen với nhiếp ảnh. Qua lạot ảnh chính hãng, có thể nhận thấy chiếc Fujifilm X-A10 cơ bản cũng mang nhiều nét tương đồng so với người anh em Fujifilm X-A3 đang có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, có lẽ do định hình phân khúc thấp hơn so với Fujifilm X-A3, nên Fujifilm X-A10 không trang bị hot shoe cho đèn flash rời.

Là một sản phẩm cũng được thiết kế dành cho nhóm khách hàng trẻ, yêu thích chụp ảnh selfie, Fujifilm X-A10 lẽ đương nhiên cũng trang bị màn hình có thể lật ngược 180 độ về phía trước. Đáng chú ý là với Fujifilm X-A10, người dùng có thể tự tin khi pose ảnh tự sướng vì máy hỗ trợ chụp ảnh selfie bằng nút chức năng bố trí ở mặt lưng vừa tầm ngón trỏ thay vì phải dùng nút chụp hình nhanh thông thường. Fujifilm cũng khẳng định phần grip của X-A10 đã được tái thiết kế giúp người dùng cảm thấy chắc tay hơn cho dù phải selfie bằng tay trái.

Fujifilm X-A10 trang bị cảm biến APS-C CMOS 16,3MP, pin tích hợp có thể chụp 410 tấm chỉ với một lần sạc. Đáng chú ý hơn, Fujifilm X-A10 cũng hỗ trợ chế độ chụp cận cảnh từ cự ly chỉ 7cm. Mẫu máy ảnhmirrorless của Fujifilm cũng hỗ trợ ghi hình Full HD với khả năng kết hợp cả chống rung quang học và điện tử. Đương nhiên Fujifilm X-A10 cũng hỗ trợ khả năng chia sẻ ảnh từ máy đến smartphone qua kết nối không dây. Fujifilm X-A10 dự kiến sẽ được mở bán kèm ống kính XC 16-50mm f/3.5-5.6 OIS II Lens với mức giá 499 USD trong tháng 1/2017.

Theo PC World VN